Trợ lý kinh doanh (Tiếng Anh)

Mức lương: Thương lượng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Thành phố Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 15/07/2020

Trình độ: Cao đẳng

Mô tả công việc

- Soạn thảo và lưu trữ các công văn, tài liệu trao đổi, thư mời, HĐ cho thuê, phụ lục HĐ, các giấy tờ liên quan đến việc gia hạn hoặc thanh lý HĐ với các khách hàng thuê BĐS của Công ty.
- Soạn thảo, lưu trữ các HĐ tư vấn / thỏa thuận giữa Công ty và các đơn vị / cá nhân môi giới và theo dõi, thực hiện các thủ tục để thanh toán phí tư vấn môi giới.
- Chăm sóc các khách hàng đã thuê BĐS của Tài Tâm, giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng để nắm bắt kịp thời nhu cầu của khách. Phối hợp cùng Ban Quản lý Tòa nhà, P. Chăm sóc KH giải quyết các yêu cầu, kiến nghị của khách hàng thuê.
- Chuẩn bị các tài liệu marketing, thông tin cần thiết cho hoạt động cho thuê BĐS của Công ty.
- Kết hợp với P. Kế toán công nợ theo dõi công nợ của khách thuê để có biện pháp xử lý kịp thời đối với những trường hợp chậm thanh toán.
- Làm deal report, đề xuất hoa hồng, đề nghị thanh toán theo quy định của Công ty cho các hợp đồng thuê thành công.
- Tổng hợp, lưu trữ, bảo quản các loại hồ sơ, giấy tờ liên quan đến khách hàng thuê BĐS của Công ty.
- Tiếp nhận và xử lý nhanh các yêu cầu của khách hàng, báo cáo Trưởng phòng để xin chỉ đạo khi gặp vấn đề khó khăn vượt quá khả năng giải quyết của mình.
- Xây dựng, cập nhật và bảo mật danh sách khách hàng.
- Liên hệ thường xuyên với các đơn vị / cá nhân môi giới để giới thiệu, cập nhật cho họ thông tin các BĐS cho thuê của Công ty.
- Làm các báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng theo quy định của Công ty.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Tiếng Anh, Quản trị Kinh doanh, Marketing và các chuyên ngành khác
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm mảng kinh doanh & hành chính & Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm kinh doanh trong ngành Bất động sản và cho thuê căn hộ.
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán và thuyết phục
- Kĩ năng tổ chức và quản lý thời gian
- Tin học văn phòng thành thạo
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo

Kỹ năng chuyên môn

Tiếng Anh giao tiếp thành thạo

Quyền lợi/Phúc lợi

- Trao đổi khi phỏng vấn

0  |  0
Công ty Cổ phần Tập đoàn Tài Tâm
Quy mô: 200-499 nhân viên Số 72 Xuân Diệu, Phường Tứ Liên, Quận Tây Hồ, Hà Nội Quốc gia: Chưa cập nhật
Thông tin tuyển dụng
Ngày đăng tuyển: 15/06/2020
Ngành nghề: Nhân viên Bán hàng
Cấp bậc:Mới tốt nghiệp
Số lượng:1
Giới tính:Nữ
Độ tuổi: Không yêu cầu
Nơi làm việc: Thành phố Hà Nội

Việc làm liên quan


Nhân viên bán hàng Công ty TNHH Xây Dựng Xuân Thành TTC
Toàn thời gian
Thương lượng
Tỉnh Bình Dương Ứng tuyển ngay

© NhanSu.vn

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Email: info@nhansu.vn

Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886

fb  tiktok  youtube

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...