Trợ Lý Kinh Doanh Dự Án Khu Nghỉ Dưỡng/Khách Sạn
Mô tả công việc
1. Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề của khách hàng (Công việc chính)
- Tư vấn, giới thiệu và thuyết phục khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty (dự án đầu tư khu nghỉ dưỡng cao cấp, bán đêm nghỉ tại khu nghỉ dưỡng, sale tour, đất nền ...)
- Thực hiện soạn thảo, quản lý các văn bản liên quan đến hoạt động kinh doanh: hợp đồng, thư chào hàng, bảng báo giá, công văn, tờ trình...
- Xử lý các vấn đề liên quan đến hợp đồng: thanh toán, giải quyết các khiếu nại, phản hồi tích cực, tiêu cực từ phía khách hàng hoặc bộ phận chăm sóc khách hàng.
2. Giám sát côngviệc của Bộ phận Kinh doanh:
- Báocáo hiệu quả, tình hình hoạt động củabộ phận kinh doanh tháng/quý/năm
- Kiểm soát thu hồi công nợ, nghiệm thu khối lượng giá trị hàng tháng
- Kiểm soát thực hiện mục tiêu bộ phận theo phân giao đầu năm hàng tháng/quý/năm
3. Quản lý Hợp đồng:
- Lập, rà soát, quản lý hợp đồng, theo dõi việc thực hiện hợp đồng ký kết với khách hàng, đảm bảo bám sát kế hoạch, kiểm soát khối lượng, giá trị thực hiện, tiến độ thực hiện và kiểm soát những phát sinh so với hợp đồng.
4. Nghiên cứu thị trường và đề xuất chiến lược
- Phân tích, nghiên cứu thị trường đề xuất, điều chỉnh các chiến lược mới nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh hiệu quả.
- Theo sát tình hình kinh doanh của doanh nghiệp nhằm báo cáo, đưa ra các giải pháp kịp thời hỗ trợ ban lãnh đạo, doanh nghiệp.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học/ cao đẳng chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị văn phòng, Kinh tế, hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Có kinh nghiệm 2 năm làm tại vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm và kỹ năng sale, ưu tiên sale du lịch, timeshare, bất động sản
- Có kinh nghiệm Quản lý đội nhóm
- Yêu cầu có ngoại hình ưa nhìn
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương cứng từ 8 - 15tr (Thoả thuận theo năng lực)
- Thử việc 01 tháng hưởng 85% lương
- Thưởng lương tháng 13, thưởng đột xuất, thưởng KPIs 1 quý 1 lần...
- Cơ hội xét tăng lương 2 lần/ năm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (phụ cấp, lương, thưởng, nghỉ Tết lễ,...
- Đãi ngộ, Phúc lợi: Lễ tết, Hiếu hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, ốm đau, thai sản...
- Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)|Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
Địa điểm làm việc
- Số 8, Ngõ 210a Võ Chí Công, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội
- Số 25 Nguyễn Hoàng Tôn, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 20-49 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Logistics & Chuỗi cung ứng, Công nghiệp sản xuất, Nông/Lâm/Ngư Nghiệp, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Số 8, Ngõ 210A Đường Võ Chí Công, Phường Tây Hồ, TP Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần Du lịch Mix Tour |
| Quy mô: | 20-49 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Logistics & Chuỗi cung ứng, Công nghiệp sản xuất, Nông/Lâm/Ngư Nghiệp, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Số 8, Ngõ 210A Đường Võ Chí Công, Phường Tây Hồ, TP Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 11/11/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh