Mô tả công việc

* Giao tiếp và phối hợp giữa các bộ phận, chẳng hạn như yêu cầu, báo giá, đặt hàng, trả lời cuộc gọi điện thoại, trả lời e-mail, xác nhận ngày giao hàng, v.v.
* Có thể dịch và giải thích các vấn đề liên quan với khách hàng ở Hoa Kỳ và các quốc gia khác trong thời gian thực.
* Xác nhận lô hàng với quản lý kho và theo dõi đơn hàng.
* Tiếp nhận đơn hàng và xử lý, theo dõi tiến độ đơn hàng của khách hàng.
* Hỗ trợ xử lý và theo dõi công nợ phải thu của khách hàng.
* Tạo, cập nhật và lưu trữ thông tin khách hàng.
* Tiếp đón khách hàng và khách nước ngoài.
* Các vấn đề khác do cấp trên giao.
* Trả lời điện thoại và các vấn đề tiếp tân nhân sự
* Giới thiệu sản phẩm, giải thích sản phẩm, xử lý các vấn đề liên quan khiếu nại khách hàng.
* Làm các báo cáo liên quan tới công việc..

Yêu cầu công việc

* Có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Trung.
* Kỹ năng phối hợp tốt giữa các bộ phận.
* Có giấy phép lái xe và có khả năng làm việc một mình hoặc cùng đồng nghiệp tại hiện trường.
* Có kinh nghiệm liên quan tới ngành nghề.
* Ưu tiên công dân Việt Nam có kinh nghiệm du học tại Đài Loan.
* Tốt nghiệp : Cao đẳng trở lên

Phúc lợi công việc

* Mức lương: Thỏa thuận
* Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của pháp luật
* Lương tháng 13
* Môi trường làm việc thân thiện

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 18 / 0
Logo Công ty TNHH Shyange Paint Công ty TNHH Shyange Paint
Đường số 5, Khu công nghiệp Tam Phước, Phường Tam Phước, Thành phố Biên Hoà, Đồng Nai

Ngày đăng tuyển
22/01/2025

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Trợ lý kinh doanh

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Trợ lý Kinh doanh
Công ty TNHH Shyange Paint
Nộp đơn