Mô tả công việc

- Làm việc trực tiếp khách hàng thị trường quốc tế.

- Trực tiếp nhận đơn đặt hàng, làm báo giá, lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản. Xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng, lập thủ tục ký kết hợp đồng.

- Tiếp nhận và trực tiếp xin ý kiến xử lý các khiếu nại của khách hàng về giá cả, thiết kế, chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng…hoặc chuyển cho bộ phận khác có liên quan.

- Triển khai thực hiện đơn hàng, cung cấp thông tin cho các bộ phận liên quan, giám sát, kiểm tra quá trình thực hiện đơn hàng.

- Thực hiện công tác thăm hỏi, chăm sóc khách hàng thường xuyên, tặng lịch, tặng quà tết theo kế hoạch chung của công ty.

- Chốt công nợ và các thủ tục giao hàng có liên quan.
- Giải quyết các vấn đề khiếu nại từ khách hàng nếu có.

Yêu cầu công việc

Biết cách quản lý đơn hàng

Đàm phán, thương lượng, giao tiếp. Viết email thành thạo tiếng Anh.

Đã từng làm qua vị trị tương tự tối thiểu 02 năm công ty sản xuất.

Ưu tiên công ty sảu xuất gia công cơ khí.
Biết sử dụng máy tính văn phòng

Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 17 / 0
Logo Công ty TNHH Long Vân. Công ty TNHH Long Vân.
Số 76, đại lộ Bình Dương, khu phố Hòa Long, Phường Lái Thiêu, Thành phố Thuận An, Bình Dương

Ngày đăng tuyển
22/01/2025

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 40 tuổi
Nhân viên kinh doanh
Công ty TNHH Long Vân.
Nộp đơn