Trợ lý Giám đốc kinh doanh (Phụ trách Pháp chế và hợp đồng quốc tế)
Mô tả công việc
- Đánh giá và cố vấn cho Giám đốc Kinh doanh các rủi ro pháp lý trong các hợp đồng thương mại với khách hàng & đối tác trong, ngoài nước
- Hỗ trợ thương thảo các điều khoản hợp đồng thương mại
- Tiến hành các thủ tục khiếu kiện, phạt hợp đồng, hủy hợp đồng, … trong trường hợp cần thiết
- Hỗ trợ ngôn ngữ, phiên dịch cho Phòng Kinh doanh trong trao đổi công việc với đối tác nước ngoài
- Dịch tài liệu Tiếng Anh & Tiếng Việt
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật Thương mại, Luật Thương mại quốc tế, Luật kinh doanh
- Tuổi từ 25 đến 32
- Có từ 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực luật thương mại, luật kinh doanh, ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Nắm vững kiến thức Luật Thương mại và điều khoản Thương mại quốc tế
- Thành thạo Tiếng Anh chuyên ngành Thương mại quốc tế, ưu tiên biết thêm tiếng Trung
- Có kiến thức nền, kiến thức xã hội, kỹ năng sử dụng tiếng Việt, tư duy pháp lý sắc bén
- Thành thạo Microsoft Word, Excel, PowerPoint
- Nhanh nhạy trong xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương: thương lượng (20 - 30 triệu)
- Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại
- Phụ cấp công tác trong ngày và qua đêm
- Công ty sắp xếp xe đưa đón và chỗ ở khi đi công tác
- Xét tăng lương vào tháng 4 hằng năm và tăng lương đột xuất đối với nhân viên có thể hiện xuất sắc
- Dịch vụ Grab theo tài khoản của công ty khi đi công tác gần và các trường hợp khác theo quy định công ty (Đi liên hoan do công ty tổ chức, được đặt Grab từ công ty tới địa điểm liên hoan, từ địa điểm liên hoan về nhà, và từ nhà đến công ty vào hôm sau)
- Thưởng các ngày lễ, tết, thưởng cuối năm
- BHYT, BHXH, BHTN đóng 100% theo mức lương gross ký hợp đồng theo quy định của pháp luật.
- Được phát máy tính làm việc
- Tham gia các chương trình đào tạo do công ty tổ chức
- Tham gia các hoạt động team building, sinh nhật công ty, tiệc tất niên, sinh nhật nhân viên trong tháng, vv
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 (Thứ 7 được nghỉ cách tuần)
- 12 ngày phép năm theo quy định của pháp luật và theo quy định của công ty.
- 2 lần vắng mặt/1 tháng, mỗi lần không quá 2 tiếng (ngoài ngày nghỉ phép và đi công tác)
- Các chế độ và phúc lợi khác theo quy định của công ty
- Môi trường làm việc thoải mái, năng động, có cơ hội phát triển.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số Nhà 16 Ngách 53/59/50 Đường Ngọa Long - Phường Minh Khai - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội. |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tập đoàn Việt Nam Auto Solutions (VNAS) |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số Nhà 16 Ngách 53/59/50 Đường Ngọa Long - Phường Minh Khai - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội. |
Ngày đăng tuyển: | 06/01/2023 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 25 - 32 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi