Mô tả công việc

- Hỗ trợ Giám Đốc lập kế hoạch dự án, theo dõi và tham gia thực hiện các dự án của Công ty theo chỉ đạo của Giám Đốc ; Giám sát hoạt động của các phòng ban, bộ phận đảm bảo vận hành theo đúng Quy chế, quy định, quy trình, chỉ đạo của Giám Đốc
Đánh giá tình hình hoạt động của các phòng ban, bộ phận và đề xuất phương án khắc phục, cải tiến
- Sắp xếp và tổ chức các cuộc họp; nhắc nhở lịch họp lịch làm việc cho Giám Đốc
- Kiểm soát tiến độ, chất lượng dự án, Kiểm soát chi phí dự án, - - Kiểm soát rủi ro khó khăn và phương án khắc phục dự án
- Ra các quyết định theo quy định chính sách của công ty, Ra các quyết định trong phạm vi ủy quyền của Giám Đốc

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm, xác định làm việc lâu dài
- Có kỹ năng phân tích, tổng hợp tốt, kỹ năng giao tiếp tốt
- Có tư duy sáng tạo và cải tiến trong công việc
- Có khả năng xử lý công việc, khả năng quản lý nhóm
- Có khả năng học hỏi, tiếp thu nhanh công việc mới, chịu khó.
- Giao tiếp tự tin, nhanh nhẹn, có khả năng ngoại giao, đối ngoại
- Cẩn thận, tỉ mỉ, khéo léo các thông tin.

Phúc lợi công việc

- Lương 10 - 12 triệu/tháng
- Thưởng hàng tháng hàng quý, thưởng lương tháng 13
- Làm việc với một nhóm năng động và có định hướng
- Cơ hội phát triển chuyên nghiệp và cá nhân
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 311 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn 3H Việt Nam Công ty Cổ phần Tập đoàn 3H Việt Nam
Số 25 Đường Hồ Mễ Trì, - Phường Trung Văn - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/12/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trợ Lý Giám Đốc
Công ty Cổ phần Tập đoàn 3H Việt Nam
Nộp đơn