Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trợ Lý Dự Án

Mức lương: 10 - 15 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 05/01/2026
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
10 - 15 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
05/01/2026
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Click vào đây để xem tuyển dụng Trợ Lý Dự Án mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Trợ lý dự án:

  • Chịu trách nhiệm soạn thảo, chỉnh sửa và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến công việc kinh doanh như làm thư chào hàng, báo giá, hợp đồng, soạn thảo văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động tại Phòng dự án.
  • Phối hợp, cộng tác với người quản lý dự án và cả nhóm kỹ thuật để tối đa hóa năng suất.
  • Giám sát nhóm dự án, hỗ trợ khi cần thiết.
  • Sắp xếp và theo dõi lịch trình, đảm bảo dự án được tiến hành theo đúng kế hoạch.
  • Làm việc với các chuyên gia bên ngoài, nhà thầu, v.v. khi được yêu cầu để đảm bảo chất lượng dự án.
  • Liên tục cập nhật báo cáo tiến độ dự án cho quản lý cả bằng văn bản và bằng lời nói.
  • Giám sát ngân sách và giúp đảm bảo các nguyên vật liệu, nguồn nhân lực dự án đều được sử dụng hiệu quả.
  • Phân tích các yêu cầu nhiệm vụ cụ thể và phân công lại cho các thành viên trong nhóm.
  • Hỗ trợ các nhiệm vụ hành chính cần thiết như chuẩn bị tài liệu và gửi email, liên hệ đối tác, nhà thầu, nhà cung cấp…
  • Quản lý danh sách khách hàng, tổ chức chăm sóc khách hàng; phối hợp, thực hiện hồ sơ thầu.
  •  

Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận, Ban Giám đốc

2. Hành chính (Admin văn phòng)

  • Giám sát và duy trì các hoạt động liên quan đến văn hóa công ty. Duy trì môi trường làm việc sạch sẽ và gọn gàng, đạt trạng thái tốt nhất.
  • Lập kế hoạch và mua sắm hàng hóa phục vụ cho hoạt động của chi nhánh và đảm bảo ngân sách được phê duyệt.
  • Quản lý tài sản, trang thiết bị của chi nhánh. Định kỳ bảo trì, bảo dưỡng, thay thế khi cần.
  • Xét duyệt Đề nghị thanh toán, lịch trình công tác, báo cáo quyết toán của nhân viên chi nhánh Hồ Chí Minh.
  • Theo dõi và quản lý các chi phí cố định hàng tháng của chi nhánh bao gồm: Thuê văn phòng, điện, nước, … và phối hợp cùng Phòng Hành chính – Kế toán thực hiện chi trả các chi phí cố định và phát sinh nếu có.
  • Phối hợp cùng các Phòng/ban khác của chi nhánh và trụ sở thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo.

Yêu cầu ứng viên

  • Có từ 1 năm kinh nghiệm liên quan đến các vị trí: Thư kí/Trợ lý dự án/Admin
  • Ham học hỏi, có trách nhiệm và chủ động trong công việc.
  • Kỹ năng đàm phán và thuyết phục.
  • Kỹ năng phân tích và xử lý tình huống linh hoạt.
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian.

Quyền lợi/Phúc lợi

Mức lương: 10.000.000 – 15.000.000 VNĐ (đàm phán) + phụ cấp + thưởng Dự án/thầu

  • Phụ cấp ăn trưa: 35.000 đ/ngày
  • Phụ cấp chi phí công tác: theo quy chế công ty
  • Thưởng dự án: Ngay sau khi kết thúc dự án phụ trách.
  • Thưởng thầu: Ngay khi có kết quả trúng thầu
  • Được hướng dẫn, đào tạo
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Luật hiện hành
  • Nghỉ phép, nghĩ Lễ theo quy định của Luật lao động. Thưởng lễ 30/04-01/05, 02/09, tết Dương, tết âm, lương tháng thứ 13.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:15)
  • Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
  • Từ thứ 2 đến thứ 6, và sáng ngày thứ 7

Địa điểm làm việc

  • Cityland Park Hills, Phường Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Xây dựng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 32 Đường Nguyễn Khuyến, Phường Võ Cường, Tỉnh Bắc Ninh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Minh Thành Group
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Xây dựng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 32 Đường Nguyễn Khuyến, Phường Võ Cường, Tỉnh Bắc Ninh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
22/12/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
24 - 35 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 22/12/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 24 - 35 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng làm việc nhóm Kỹ năng quản lý thời gian - Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Powerpoint Soạn thảo văn bản Kỹ năng giải quyết vấn đề Giao Tiếp Hiệu Quả Với Trẻ Nhỏ Lập Kế Hoạch Và Tổ Chức Sự Kiện Báo cáo tiến độ công trình Quản Lý Nhiệm Vụ Thiết Lập Và Theo Dõi Ngân Sách Quảng Cáo

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...