Nhân viên hành chính văn phòng


  • Nhân viên hành chính văn phòng làm gì?

    Nhân viên hành chính văn phòng làm gì?

    3 năm trước

    Nhân viên hành chính văn phòng là vị trí đảm nhận các trách nhiệm công việc như quản lý hồ sơ tài liệu, sắp xếp các công việc nội vụ, đón khách, lễ tân… và nhiều công việc khác “không tên” được giao bởi các cấp lãnh đạo.

    Đọc thêm

  • Nhân viên văn phòng là gì? Học gì để trở thành Nhân viên văn phòng?

    Nhân viên văn phòng là gì? Học gì để trở thành Nhân viên văn phòng?

    2 năm trước

    Nhân viên văn phòng là người chịu trách nhiệm thực thi các đầu việc cụ thể trong phòng ban hành chính như thi hành các công việc nằm trong kế hoạch lớn của mục tiêu kinh doanh chung (lễ tân, hậu cần tổ chức sự kiện, hội thảo, họp, gặp đối tác,…), theo dõi chế độ phúc lợi của nhân viên và các công việc khác (quản lý thiết bị, văn phòng phẩm, đặt lịch hẹn,…).

    Đọc thêm