Đã tìm thấy 3 kết quả

Khám phá cách tối ưu hóa dịch vụ khách hàng (customer service) trong lĩnh vực xuất nhập khẩu để không chỉ cải thiện trải nghiệm người dùng mà còn thúc đẩy sự phát triển kinh doanh bền vững, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế toàn cầu liên tục biến đổi?

15:40 17/12/2024

<p>Đây là ngày thứ 4 TPHCM áp dụng chỉ thị 16, báo đài vẫn thông tin ra rả về việc người dân hạn chế ra đường khi không cần thiết và có chế tài phạt hành chính kèm theo nếu người dân vi phạm. Vậy, có phải <a href="https://nhanlucnganhluat.vn/tin-tuc/trai-nghiem-bi-chan-chot-trong-nhung-ngay-tphcm-thuc-hien-chi-thi-16.html" target="_blank">bị chặn chốt</a> là bị phạt? Ra đường như thế nào mới cần thiết?</p>

13:37 12/07/2021

<p>Nghe tới 02 từ feedback mọi người nghĩ ngay đến ý chỉ phản hồi của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ sản phẩm. Ngày nay feedback khách hàng là thứ viral đứng sau quảng cáo để đưa thương hiệu vững mạnh thế nhưng không phải khách hàng nào cũng gửi đến phản hồi tốt thế nên hãy học cách nhìn nhận feedback để cải thiện sản phẩm.</p>

16:30 29/04/2021

© NhanSu.vn

Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886

Email: info@nhansu.vn


CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022

Mã số thuế: 0315459414

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ


© 2025 All Rights Reserved