Khám phá cách tối ưu hóa dịch vụ khách hàng (customer service) trong lĩnh vực xuất nhập khẩu để không chỉ cải thiện trải nghiệm người dùng mà còn thúc đẩy sự phát triển kinh doanh bền vững, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế toàn cầu liên tục biến đổi?
<p>Đây là ngày thứ 4 TPHCM áp dụng chỉ thị 16, báo đài vẫn thông tin ra rả về việc người dân hạn chế ra đường khi không cần thiết và có chế tài phạt hành chính kèm theo nếu người dân vi phạm. Vậy, có phải <a href="https://nhanlucnganhluat.vn/tin-tuc/trai-nghiem-bi-chan-chot-trong-nhung-ngay-tphcm-thuc-hien-chi-thi-16.html" target="_blank">bị chặn chốt</a> là bị phạt? Ra đường như thế nào mới cần thiết?</p>
<p>Nghe tới 02 từ feedback mọi người nghĩ ngay đến ý chỉ phản hồi của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ sản phẩm. Ngày nay feedback khách hàng là thứ viral đứng sau quảng cáo để đưa thương hiệu vững mạnh thế nhưng không phải khách hàng nào cũng gửi đến phản hồi tốt thế nên hãy học cách nhìn nhận feedback để cải thiện sản phẩm.</p>