Trưởng Văn phòng công chứng có bắt buộc phải là công chứng viên không? Công chứng viên không được thành lập, tham gia thành lập Văn phòng công chứng mới trong các trường hợp nào?
Từ ngày 1 7 2025, công chứng viên muốn thành lập văn phòng công chứng cần chuẩn bị những giấy tờ gì?
Công chứng viên muốn thành lập văn phòng công chứng cần chuẩn bị những giấy tờ gì từ ngày 1 7 2025 theo Nghị định 104/2025/NĐ-CP?
Trong trường hợp nào công chứng viên không được thành lập Văn phòng công chứng mới? Thời gian đăng ký hoạt động của Văn phòng công chứng?
Công chứng viên có bắt buộc phải tham gia bồi dưỡng nghiệp vụ công chứng không? Cần những yêu cầu gì để công chứng viên thành lập văn phòng công chứng theo loại hình doanh nghiệp tư nhân?
Hồ sơ đề nghị thành lập văn phòng công chứng bao gồm tài liệu gì? Tiêu chí xét duyệt hồ sơ đề nghị thành lập Văn phòng công chứng tại TP. HCM hiện nay?
Mẫu đơn đề nghị thành lập văn phòng công chứng mới nhất 2024 là mẫu nào? Trình tự giải quyết yêu cầu thành lập văn phòng công chứng được thực hiện ra sao? Văn phòng công chứng cần đáp ứng yêu cầu gì về nhân sự?