Bên nào quyết định thời gian, địa điểm tổ chức đối thoại định kỳ tại nơi làm việc? Được tổ chức mấy lần trong năm?
Người lao động có quyền yêu cầu tổ chức đối thoại tại nơi làm việc không? Khi tiến hành tổ chức đối thoại tại nơi làm việc cần phải có những nội dung gì?
Người sử dụng lao động phải tổ chức đối thoại tại nơi làm việc trong trường hợp nào? Tổ chức đối thoại khi có vụ việc được Chính phủ hướng dẫn cụ thể ra sao?
Doanh nghiệp có quy mô 600 người lao động thì cần bao nhiêu người lao động đại diện tham gia đối thoại tại nơi làm việc? Ai có trách nhiệm tổ chức đối thoại tại nơi làm việc?
Theo quy định thì người sử dụng lao động có phải tổ chức đối thoại tại nơi làm việc hay không? Nội dung đối thoại tại nơi làm việc được quy định như thế nào?
Vi phạm quy định về đối thoại tại nơi làm việc sẽ bị xử phạt bao nhiêu tiền? Người sử dụng lao động tổ chức đối thoại tại nơi làm việc bao lâu một lần?
Đối thoại tại nơi làm việc được hiểu như thế nào? Cần phải đảm bảo đáp ứng điều kiện gì khi tổ chức đối thoại tại nơi làm việc theo yêu cầu của một bên?
Đối thoại tại nơi làm việc theo quy định của pháp luật là gì? Một số lưu ý khi tổ chức đối thoại định kỳ tại nơi làm việc?
Đây là nội dung có trong Nghị định 13/2021/NĐ-CP theo đó Thanh niên từ 16 đến dưới 18 tuổi sẽ được các cơ quan, tổ chức, đơn vị chủ trì, phối hợp với tổ chức Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh cùng cấp và các cơ quan liên quan tổ chức đối thoại về đào tạo, tư vấn lựa chọn nghề nghiệp, việc làm cụ thể như sau: