Thư Ký, Trợ Lý Giám Đốc, Tổng Giám Đốc
Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp,
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám Đốc/Tổng Giám đốc
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Giám Đốc/Tổng Giám đốc. Là cầu nối giữa Giám Đốc/Tổng Giám Đốc và nhân viên
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
- Sắp xếp các booking
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
- Triển khai và theo dõi các chỉ đạo của Giám Đốc/Tổng Giám Đốc đến các phòng ban.
Yêu cầu công việc
- Tiếng anh thành thạo (Tiếng Pháp tốt là một lợi thế)
- Ngoại hình khá
- Giao tiếp tự tin, nhanh nhẹn, có khả năng ngoại giao, đối ngoại
- Cẩn thận, tỉ mỉ, khéo léo
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí trợ lý, thư ký trở lên
- Kỹ năng văn bản, tin học văn phòng tốt
- Độ tuổi: từ 30 - 50
Phúc lợi công việc
- Mức lương sẽ trao đổi khi phòng vấn
- Làm việc từ 8h30 -1 7h30 từ Thứ hai – Thứ sáu
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp với mức thu nhập cạnh tranh
- Được tham gia các khóa học để nâng cao trình độ chuyên môn
- Chế độ Bảo hiểm theo Luật định
- Chương trình nghỉ mát hàng năm
- Lương thưởng tháng 13
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
12/03/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Việt
Đại học
3 năm
Nam nữ, từ 30 tới 50 tuổi
Công ty TNHH Vietnam Premium Products Trading