Thư ký Tổng Giám Đốc
Mô tả công việc
- Chuẩn bị, tổ chức, tham gia thư ký các cuộc họp, gặp gỡ của TGĐ với đối tác/ khách hàng/ nội bộ Công ty.
- Soạn thảo văn bản/ biên phiên dịch tài liệu theo yêu cầu của TGĐ
- Giúp TGĐ trong việc theo dõi, kiểm tra, đôn đốc các bộ phận thực hiện các quyết định, chỉ thị và nhiệm vụ… TGĐ giao phó.
- Cập nhật, sắp xếp lịch làm việc của TGĐ
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý cơ bản các thông tin, văn bản tài liệu gửi đến TGĐ và truyền đạt, bảo mật thông tin/ tài liệu giao dịch.
- Thu thập, tổng hợp báo cáo các bộ phận
- Chuẩn bị các chuyến đi công tác của TGĐ.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của TGĐ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Tư duy tốt
- Kỹ năng excel, word, powerpoint tốt
- Cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao
- Chủ động và chịu được áp lực trong công việc
Phúc lợi công việc
- Lương: 12-15 triệu, tùy theo năng lực
- Cơ hội được đào tạo, gắn bó, phát triển
- Ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định Nhà nước
- Thưởng các ngày Lễ, Tết, 08/03, Sinh nhật công ty….
- Xét thưởng, tăng lương định kỳ
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước
- Tham gia teambuilding, du lịch hàng năm
- Được đánh giá, Tham gia các khóa đào tạo nội bộ về các Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề
- Thời gian làm việc theo: giờ hành chính, từ thứ 2-thứ 6 và 02 ngày thứ 7/tháng
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Thư Ký Tổng Giám Đốc28/12/2019
Hà Nội
Thư ký
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nữ
Công ty Cổ phần Ademax - Chi nhánh Hồ Chí Minh