Teamlead Hành Chính Pháp Lý, Pháp Chế
Mô tả công việc
1. Pháp lý
- Xây dựng biểu mẫu về họp HĐQT, họp ĐHĐCĐ
- Xây dựng quy chế (Lịch họp định kỳ) đối với HĐQT, ĐHĐCĐ
- Soạn thảo, kiểm tra, tư vấn các loại văn bản và đảm bảo tính pháp lý của các loại văn kiện đến và đi tại công ty
- Kiểm tra và hoàn thiện tính pháp lý và lưu trữ điều lệ công ty
- Liệt kê danh mục các giấy phép liên quan đến công ty và hoàn thiện
- Phân loại và lưu trữ giấy tờ theo từng nhóm chừng từ.
- Quản lý con dấu
2. Hành chính
- Căn cứ vào kế hoạch mua sắm văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm tiến hành lựa chọn NCC và mua sắm Vpp, Nhu Yếu phấm theo quy định
- Kiểm sóat nội bộ, theo dõi thái độ, tác phong của nhân sự trong Công ty, thông qua camera, phần mêm hỗ trợ
-Tổ chức chương trình, sự kiện nội bộ công ty.
- Xây dựng bảng lương, quy trình tính lương
- Căn cứ sự biến động của nhân sự để báo tăng - giảm BHXH đúng theo quy định pháp luật
- Đề xuất chính sách lương thưởng theo vị trí trước khi tuyển dụng nhân sự
- Đề xuất với quản lý các phòng ban xây dựng bảng thông số đo đếm, đánh giá hiệu quả nhân sự - Đề xuất xây dựng chính sách phúc lợi cho nhân sự phù hợp với quy định của pháp luật và sự thay đổi của thị trường
- Báo tăng/giảm/chốt số và thực hiện các thủ tục liên quan đên phúc lợi (Bảo Hiểm, lao động, thuế TNCN..) cho nhân sự
- Tiếp nhận và chuyển hóa 100% ý kiến đánh giá về môi trường làm việc của nhân sự thành hài lòng
- Thu thập ý kiến phản hồi từ nhân viên (cũ/mới) về trải nghiệm của họ tại công ty, chắt lọc ý kiến hay, phối hợp với trường phòng nhắm thay đổi môi trường làm việc của công ty ngày mốt tốt hơn
- Theo dõi, đôn đóc, phối hợp tiếp nhận các thông số từ các phòng ban làm cơ sở tính lương - Tiếp nhận dữ liệu và tính lương theo bảng lương đã chốt
- Gửi bảng lương cho nhân sự và phản hồi thông tin trước khi chốt bản lương trình ban giám đốc - Lưu trữ bảng lương theo đúng hệ thống (theo năm)
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật Doanh nghiệp
- Ưu tiên ứng viên mạnh về Pháp lý
- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan: Tối thiểu 3 năm
- Kinh nghiêm ở vai trò quản lý: Tối thiểu 2 năm
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập từ 12.000.000 đến 13.000.000 triệu
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ, nâng cao nhận thức, nâng cao giá trị bản thân thông qua các khóa đào tạo do công ty tổ chức, thuê chuyên gia bên ngoài theo kế hoạch hoặc theo thời điểm
- Được tham gia BHXH theo quy định nhà nước
- Du lịch cùng công ty hằng năm
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
Địa điểm làm việc
- 76 Nguyễn Háo Vĩnh, P. Tân Quý, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | 76 Nguyễn Háo Vĩnh, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Japana Việt Nam (Japana.vn) |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | 76 Nguyễn Háo Vĩnh, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 22/04/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi