Social Marketing
Mô tả công việc
- Thiết lập và quản lý chiến dịch quảng cáo
- Xây dựng, triển khai và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trên Facebook/Meta, Google Search, Google Performance Max và các nhóm quảng cáo tái tiếp cận.
- Vận hành đầy đủ các giai đoạn của hành trình khách hàng: giai đoạn tạo nhận biết, giai đoạn cân nhắc và giai đoạn chuyển đổi.
- Thực hiện thử nghiệm và tối ưu hóa
- Lên kế hoạch và triển khai thử nghiệm A/B cho hình ảnh, nội dung, nhóm khách hàng và trang đích.
- Theo dõi, phân tích và nhân rộng các phiên bản mang lại hiệu quả cao.
- Thiết lập đo lường và theo dõi hiệu quả
- Thiết lập hệ thống theo dõi và đo lường bằng đường gắn thông số, hệ thống theo dõi cuộc gọi và liên kết với hệ thống quản lý quan hệ khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận công nghệ thông tin hoặc bộ phận vận hành marketing để đảm bảo theo dõi đầy đủ.
- Báo cáo và phân tích hiệu suất
- Xây dựng và duy trì bảng theo dõi hiệu suất quảng cáo hằng tuần, bao gồm chi phí, số lượng khách hàng tiềm năng, chi phí trên từng khách hàng, chi phí trên mỗi chuyển đổi và chất lượng khách hàng.
- Đưa ra nhận định dựa trên dữ liệu để phục vụ cải thiện kết quả.
- Quản lý tài nguyên sáng tạo
- Quản lý ngân hàng hình ảnh, video và nội dung dùng cho quảng cáo.
- Làm việc chặt chẽ với bộ phận nội dung và bộ phận truyền thông để đảm bảo luôn có đủ tài nguyên chất lượng cao để thử nghiệm và tối ưu.
- Tối ưu hóa phân bổ ngân sách
- Theo dõi hiệu suất theo từng nhóm quảng cáo và đưa ra đề xuất phân bổ ngân sách phù hợp nhằm đạt mục tiêu chi phí và hiệu quả.
- Đề xuất phương án cải thiện hiệu suất lên Trưởng phòng khi cần thiết.
- Quản lý nhóm khách hàng mục tiêu
- Xây dựng, quản lý và cập nhật các tập khách hàng theo từng giai đoạn quảng cáo.
- Tạo và duy trì các tập khách hàng tương tự dựa trên nhóm khách hàng đã ký hợp đồng.
- Loại trừ các tập khách hàng kém chất lượng để cải thiện độ chính xác của quảng cáo
Yêu cầu ứng viên
- Am hiểu sâu các nền tảng quảng cáo Facebook/Meta, Google Search, Google Performance Max và các công cụ quảng cáo tái tiếp cận.
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong việc triển khai và tối ưu quảng cáo đa nền tảng (Facebook/Meta, Google Search, Google Performance Max).
- Nắm vững mô hình phễu marketing theo từng giai đoạn của hành trình khách hàng: nhận biết, cân nhắc, chuyển đổi.
- Khả năng đọc hiểu dữ liệu, phân tích nguyên nhân – hiệu quả và đưa ra đề xuất tối ưu hóa dựa trên số liệu.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương Cơ bản: Từ 8 - 12 triệu
- Lương sản lượng: Theo công trình tham gia
- Thưởng hiệu quả: Theo kết quả kinh doanh của công ty
- Hàng năm đánh giá tăng lương
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động
- Được tham gia đầy đủ các hoạt động của Công ty như: Teambuilding, Du lịch, Sinh nhật tháng, Tiệc quý, Tân niên, Tất niên, các khóa học đào tạo chuyên môn hoặc kỹ năng mềm,...
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30)
Địa điểm làm việc
- Tầng 5, Tòa nhà Royal Tower, 10 Quang Trung, Hưng Phú, Thành phố Cần Thơ
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Xây dựng |
| Địa chỉ: | Tòa nhà Royal Tower, số 10 Quang Trung, Khu vực 09, Phường Hưng Phú, TP Cần Thơ |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần XHome Cần Thơ |
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Xây dựng |
| Địa chỉ: | Tòa nhà Royal Tower, số 10 Quang Trung, Khu vực 09, Phường Hưng Phú, TP Cần Thơ |
| Ngày đăng tuyển: | 26/11/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Đại học |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | 22 - 26 tuổi |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh