Trưởng nhóm pháp chế
Mô tả công việc
I. NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM
1. Trực tiếp chịu trách nhiệm trước Giám đốc Công ty về hiệu quả hoạt động của bộ phận Pháp chế:
+ Về lĩnh vực nhân sự:
- Tham mưu và đề xuất cho Ban giám đốc về mặt pháp lý các vấn đề liên quan đến lĩnh vực Hành chính - nhân sự như: chính sách, chế độ của công ty, công tác đào tạo tuyển dụng, các phương án về lương bổng, khen thưởng, các chế độ phúc lợi cho người lao động….
- Xây dựng chính sách, quy định, quy chế cho các phòng ban v.v...
+ Về lĩnh vực pháp chế:
- Tư vấn cho Ban giám đốc và các phòng ban liên quan các vướng mắc về pháp luật Doanh nghiệp, dân sự, lao động, kinh doanh thương mại,…
- Tư vấn về mặt pháp lý đối với các hoạt động, quyết định, thông báo ban hành,... của Công ty
- Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên cho Ban giám đốc các văn bản pháp luật mới được ban hành hoặc sửa đổi, bổ sung liên quan đến hoạt động kinh doanh của Doanh nghiệp
- Kiểm tra và chịu trách nhiệm về mặt pháp lý các hợp đồng mua bán, các văn bản giao dịch giữa Công ty và đối tác cũng như cơ quan nhà nước có thẩm quyền, đảm bảo tuân thủ pháp luật và bảo vệ lợi ích cho Doanh nghiệp.
- Thực hiện các công tác liên quan đến xác thực doanh nghiệp
- Thực hiện các thủ tục, hồ sơ liên quan đến việc điều chỉnh Giấy phép hoạt động (tăng vốn điều lệ, thay đổi trụ sở....), thành lập hoặc thay đổi chi nhánh, phòng giao dịch,…
- Thực hiện thủ tục Công bố thông tin theo quy định pháp luật và quy định của công ty
- Trợ giúp, tham gia bảo vệ quyền lợi cho Công ty tại tòa án và các cơ quan có thẩm quyền (nếu cần)
2. Quản lý, điều hành công việc của cán bộ, nhân viên phòng Pháp chế:
- Phổ biến các nội quy, chính sách đến toàn bộ cán bộ, nhân viên trong phòng và giám sát, kiểm tra việc thực hiện.
- Xác định nhu cầu nhân sự, đề xuất và thực hiện tuyển dụng, đào tạo.
- Trực tiếp phân công công việc, hướng dẫn, hỗ trợ các nhân viên trực thuộc.
- Giám sát, nhắc nhở và đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên và đề xuất, khen thưởng, xử phạt nhân viên theo đúng quy định.
3. Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
1. Kiến thức, kinh nghiệm
- Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Luật Kinh tế
- Kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương
2. Kỹ năng/khả năng
- Đạo đức/Tinh thần trách nhiệm/ Uy tín cá nhân/ Tinh thần gắn bó lâu dài/ Có quan điểm làm việc và định hướng công việc rõ ràng
- Kỹ năng tổ chức, quản lý, điều hành
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày, xử lý tình huống và thiết lập quan hệ tốt
- Trách nhiệm, trung thực, cầu tiến, ham học hỏi, sáng tạo và nỗ lực hết mình
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng nhưng cũng không kém phần năng động, trẻ trung
- Khả năng làm việc dưới áp lực công việc cao
Quyền lợi/Phúc lợi
- Máy tính xách tay
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- - Chế độ nghỉ phép
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 10-19 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 16, 29 Lê Duẩn - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh. |
Tên công ty: | Công ty TNHH Thủy Lâm Ngân (EXOCOMETS) |
Quy mô: | 10-19 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 16, 29 Lê Duẩn - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh. |
Ngày đăng tuyển: | 24/08/2018 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi