Mô tả công việc

- Quản trị quy trình nội bộ, Quy trình/tiêu chuẩn GMV
- Kiểm soát quy trình dịch vụ : quy trình tiếp nhận khách hàng,
- Kiểm soát Hợp đồng, LSC , Nghiệm thu,
- Quản trị và Xử lý hồ sơ tồn đọng của khách hàng
- Quản trị và Xử lý các mối quan hệ khách hàng
- Hỗ trợ Trưởng Phòng trong công tác xây dựng hệ thống KPIs cho Phòng Dịch vụ
- Triển khai đánh giá KPIs cho các bộ phận theo ủy quyền của Trưởng Phòng
- Phối hợp cùng bộ phận liên quan xử lý khiếu nại liên quan đến bộ phận Dịch vụ
- Đào tạo và phổ biến qui định cho Xưởng Dịch vụ
- Tham mưu, đề xuất cải thiện chất lượng công việc phòng Dịch vụ.
- Tổng kết các chỉ tiêu đạt được, tổ chức các cuộc họp hằng tuần đề ra giải pháp cải thiện

Yêu cầu công việc

- Nam/ nữ 25 - 30 tuổi. Tốt nghiệp , cao đẳng trở lên chuyên ngành cơ khí động học, công nghệ ô tô. Hoặc quản tri Kinh doanh
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thành thạo vi tính văn phòng, Internet, phần mềm thuyết trình, trình độ tiếng Anh (bằng B).
- Có tư duy phân tích và khả năng thuyết trình tốt.
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại khách hàng.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc
- Trung thực, đạo đức tốt, tác phong chuyên nghiệp, năng động.

Phúc lợi công việc

- Mức lương, thưởng hấp dẫn.
- Đầy đủ chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Các chế độ phúc lợi, nghỉ mát, sinh nhật, thâm niên khác.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 365 / 3
Từ khóa:
sales admin
Logo Công ty TNHH Ô tô Thịnh Hưng Công ty TNHH Ô tô Thịnh Hưng
Lô A2-2 KDC Nút Giao Thông Tuyên Sơn-Đường 2/9, P. Hòa Cường Nam, Đà Nẵng, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/09/2019

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Sales Admin (Phòng Dịch Vụ)
Công ty TNHH Ô tô Thịnh Hưng
Nộp đơn