Mô tả công việc

- Hỗ trợ xây dựng kế hoạch công tác cho bộ phận kinh doanh, theo dõi tiến độ thực hiện của kế hoạch và đốc thúc các thành viên hoàn thành.
- Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như làm báo giá, thư chào hàng, lên hợp đồng,…
- Là người đứng ra liên hệ với khách hàng hoặc đối tác, tư vấn hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện hoạt động kinh doanh với công ty.
- Cập nhật dữ liệu hoạt động của bộ phận kinh doanh để báo cáo kết quả lên ban lãnh đạo công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các trường Kinh tế, Thương mại...
- Có kinh nghiệm sales admin từ 06 tháng trở lên.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Sử dụng thành thạo kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel...)

Phúc lợi công việc

- Mức lương: Từ 7 đến 10 triệu.
- Thử việc 2 tháng.
- Hưởng BHXH, BHYT BHTN theo quy định.
- Nghỉ phép 12 ngày / năm theo Luật Lao Động sau khi làm việc chính thức
- Được hưởng các chế độ thưởng, phúc lợi hàng năm theo chính sách của Công ty
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện.
- Làm việc từ Thứ Hai đến hết sáng Thứ 7.
- Địa điểm làm việc: Văn phòng Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 416 / 0
Từ khóa:
sales admin
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Thương mại và Đầu tư Toàn Cầu Công ty Cổ phần Tập đoàn Thương mại và Đầu tư Toàn Cầu
P101 Nhà A - Khu đô thị Xuân Đỉnh - Q. Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/08/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, từ 23 tới 30 tuổi
Sales Admin
Công ty Cổ phần Tập đoàn Thương mại và Đầu tư Toàn Cầu
Nộp đơn