Sales Admin
Mô tả công việc
- Xác nhận, kiểm soát & cập nhật đơn hàng trên hệ thống, đảm bảo tính kịp thời và chính xác.
- Upsale qua điện thoại; tìm hiểu nhu cầu, khai thác tiềm năng từ khách hàng hiện hữu.
- Phân loại, chăm sóc khách hàng: Phân tích dữ liệu khách hàng theo vùng, doanh thu, cấp độ tiềm năng để xây dựng kế hoạch chăm sóc tối ưu, thúc đẩy upsale.
- Giải đáp thắc mắc, tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ kênh GT.
- Quản lý, cập nhật thông tin khách hàng đầy đủ, liên tục lên hệ thống DMS
- Xây dựng mối quan hệ khách hàng ở nhiều cấp độ, duy trì & phát triển danh sách khách hàng khu vực GT.
- Phối hợp với nhân viên kinh doanh, các phòng ban liên quan để đảm bảo mục tiêu kinh doanh chung.
- Lập báo cáo tổng hợp doanh thu, đơn hàng theo vùng, thời gian; phân tích số liệu, đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả bán hàng.
- Lưu trữ lịch sử liên hệ, hoạt động với khách hàng để xây dựng hồ sơ đầy đủ, phục vụ công tác chăm sóc và upsale trong tương lai.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán, quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên trong ngành tiêu dùng)
- Kỹ năng, thái độ:
- Kỹ năng Excel nâng cao (hàm, pivot table, biểu đồ…); nhanh nhạy trong xử lý, phân tích số liệu.
- Sử dụng thành thạo phần mềm DMS, hệ thống quản lý đơn hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, thương lượng tốt qua điện thoại.
- Kỹ năng tổng hợp, lập báo cáo số liệu theo nhiều tiêu chí (vùng, doanh thu, thời gian…).
- Chủ động, linh hoạt phối hợp nhiều bộ phận; cẩn thận, trung thực.
- Chịu áp lực tốt, sẵn sàng học hỏi phát triển.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Cơ hội phát triển lên vị trí Sales supervior/Trade Admin leader trong 1 – 2 năm.
- Môi trường năng động, trẻ trung toàn các bạn GenZ nhiều năng lượng, nhiều cơ hội phát triển kỹ năng Sales Admin chuyên nghiệp.
- Lộ trình thăng tiến, chế độ thưởng theo thành tích và kết quả kinh doanh.
- Các chế độ phúc lợi theo luật lao động (lương, thưởng, nghỉ lễ, phép năm,..)
- Du lịch, hoạt động teambuilding (100% chi phí công ty)
- Review lương hằng năm
- Thưởng tháng 13, tháng 14
- Môi trường năng động, trẻ trung toàn các bạn GenZ nhiều năng lượng
- Được tham gia khám sức khỏe hằng năm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ khi ký hợp đồng chính thức.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
- Chiều thứ 7 làm việc online
Địa điểm làm việc
- 112/11-112-13 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 112/11 - 112/13 đường Nguyễn Văn Hưởng, Phường An Khánh, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Mămmy Việt Nam |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 112/11 - 112/13 đường Nguyễn Văn Hưởng, Phường An Khánh, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 09/08/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 22 - 35 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi