Sales Admin
Mô tả công việc
- Chuẩn bị, soạn thảo các văn bản như: thư chào hàng, bảng báo giá, hợp đồng, giấy tờ ... của BP Kinh doanh;
- Triển khai thực hiện hợp đồng với khách hàng.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng và nhắc nhở khách hàng về vấn đề công nợ.
- Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng, chăm sóc những khách hàng đang sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Theo dõi tồn kho và làm báo cáo tình trạng hàng hóa hàng tuần/tháng.
- Cập nhật thông tin từ bộ phận mua hàng và giao hàng về tiến độ hàng hóa.
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng và BGĐ.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh doanh quốc tế, marketing,...
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí tương đương. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị điện và thiết bị chiếu sáng.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Trung thực, năng động và có tinh thần tự giác cao.
- Có khả năng đàm phán, giao tiếp và xử lý vấn đề tốt.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương cơ bản: 6-7tr/tháng + Hoa hồng cao.
- Thử việc: 2 tháng
- Chế độ BHXH; BHYT đầy đủ.
- Thưởng lễ, tết, lương tháng 13, du lịch công ty.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
| Quy mô: | 10-19 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | Số 19 Đường NB2, KDC phường Phú Thuận (La Casa), Phường Phú Thuận, TP Hồ Chí Minh |
| Tên công ty: | Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ NNK |
| Quy mô: | 10-19 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | Số 19 Đường NB2, KDC phường Phú Thuận (La Casa), Phường Phú Thuận, TP Hồ Chí Minh |
| Ngày đăng tuyển: | 30/11/2023 |
| Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Nữ |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh