Sales Admin
Mô tả công việc
- Chuẩn bị, soạn thảo các văn bản như: thư chào hàng, bảng báo giá, hợp đồng, giấy tờ ... của BP Kinh doanh;
- Triển khai thực hiện hợp đồng với khách hàng.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng và nhắc nhở khách hàng về vấn đề công nợ.
- Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng, chăm sóc những khách hàng đang sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Theo dõi tồn kho và làm báo cáo tình trạng hàng hóa hàng tuần/tháng.
- Cập nhật thông tin từ bộ phận mua hàng và giao hàng về tiến độ hàng hóa.
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng và BGĐ.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh doanh quốc tế, marketing,...
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí tương đương. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị điện và thiết bị chiếu sáng.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Trung thực, năng động và có tinh thần tự giác cao.
- Có khả năng đàm phán, giao tiếp và xử lý vấn đề tốt.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương cơ bản: 6-7tr/tháng + Hoa hồng cao.
- Thử việc: 2 tháng
- Chế độ BHXH; BHYT đầy đủ.
- Thưởng lễ, tết, lương tháng 13, du lịch công ty.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 19 Đường NB2, KDC phường Phú Thuận (La Casa), Phường Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ NNK |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 19 Đường NB2, KDC phường Phú Thuận (La Casa), Phường Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 30/11/2023 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi