Sale Marketing
Mô tả công việc
Nghiên cứu, đánh giá và phát triển thị trường là hệ thống các trường trung học, trường đại học, cao đẳng,…… mà có các đối tượng có nhu cầu đi du học bằng tiếng Anh hoặc Tiếng Trung tại Trung Quốc, cụ thể công việc như sau:
1. Phát triển thị trường và mạng lưới đối tác
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mở rộng mạng lưới đại lý / cộng tác viên tuyển sinh. Hỗ trợ, phối hợp với các đối tác trong công tác tuyển sinh
- Liên hệ, đàm phán và ký kết hợp tác với các đối tác tiềm năng trong nước.
- Phát triển mối quan hệ với khách hàng để thúc đẩy tệp khách hàng giới thiệu
- Thiết lập quan hệ với các cơ quan, trường học, tổ chức liên quan phục vụ cho công tác tuyển sinh tại HCM và các tỉnh, thành phố lân cận
- Phối hợp triển khai các hoạt động tuyển sinh tại địa phương như hội thảo, seminar, tư vấn hướng nghiệp,…
2. Nghiên cứu và đánh giá thị trường
- Phân tích thị trường giáo dục và xu hướng du học tại từng khu vực/địa phương.
- Nắm bắt nhu cầu, hành vi và mối quan tâm của học sinh/sinh viên và phụ huynh.
- Đề xuất chiến lược thâm nhập thị trường mới và cải tiến phương thức tiếp cận khách hàng.
3. Marketing – Truyền thông
- Đề xuất và tham gia thực hiện các kế hoạch truyền thông, quảng bá chương trình du học qua các kênh online/offline.
- Hỗ trợ. tham gia sản xuất nội dung (bài viết, video, hình ảnh) để hỗ trợ hoạt động marketing, tuyển sinh.
- Hỗ trợ tổ chức các buổi hội thảo, ngày hội tư vấn du học tại các trường, trung tâm hoặc online.
4. Báo cáo và đề xuất
- Báo cáo công việc định kỳ và thực hiện các công việc khác do Quản lý giao phó
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp CĐ/ ĐH trở lên
- Tiếng Anh hoặc tiếng Trung giao tiếp tốt
- Đã có kinh nghiệm kinh doanh/bán hàng/ tư vấn tuyển sinh/phát triển thị trường,... trong lĩnh vực giáo dục, hoặc tại các trung tâm ngoại ngữ; ưu tiên có kinh nghiệm về du học, giáo dục
- Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, kết nối mối quan hệ.
- Tự tin giao tiếp, đàm phán trong công việc. Có khả năng tìm kiếm, kết nối và duy trì các mối quan hệ với đối tác.
- Tính chủ động trong công việc, nắm bắt công việc nhanh.
- Hình thức: Làm việc trực tiếp tại văn phòng (16/30 Trần Thiện Chánh, P.12, Q.10, TP.HCM).
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập hấp dẫn, lộ trình thăng tiến rõ ràng, review lương 1 năm/ lần
- Làm việc trong môi trường trẻ và cởi mở, tôn trọng và tạo điều kiện phát huy giá trị cá nhân.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước (BHXH, BHYT, BHTN) và các hoạt động thường niên: Hiếu hỉ, sinh nhật, team building, year and party,..
- Cơ hội mở rộng những mối quan hệ tốt trong môi trường làm việc tiếp xúc với tập khách hàng ở nhiều ngành nghề và những chuyên gia trong lĩnh vực.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm.
- Cơ hội học tập Tiếng Trung miễn phí, ưu đãi các khóa học tại các Trung tâm/công ty thành viên.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
Địa điểm làm việc
- 16/30 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 5000-9999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Giáo dục, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 16/30 Trần Thiện Chánh - Phường 12 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh. |
Tên công ty: | Công ty TNHH Ni Hao |
Quy mô: | 5000-9999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Giáo dục, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 16/30 Trần Thiện Chánh - Phường 12 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh. |
Ngày đăng tuyển: | 19/05/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi