Mô tả công việc

- Tiếp nhận, sàng lọc danh sách khách hàng tiềm năng từ chiến dịch Marketing để trở thành đối tượng cho khâu sales
- Gọi điện thoại/gửi email giới thiệu công ty và sản phẩm/dịch vụ đến các khách hàng tiềm năng
- Tùy chỉnh sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng để tăng mức độ thỏa mãn
- Xây dựng lòng tin bền vững với khách hàng
- Chủ động tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới trên thị trường.
- Sắp xếp các buổi gặp gỡ hoặc các cuộc điện thoại trao đổi giữa khách hàng (tiềm năng) và các Account Executives
- Liên tục cập nhật các sản phẩm/dịch vụ mới cũng như các kế hoạch về giá thành, kế hoạch thanh toán với khách hàng
- Thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ làm ăn tích cực với khách hàng và đối tác
- Tiến hành các cuộc gọi chào hàng để tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng nhằm tối đa mức độ thỏa mãn
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc kinh doanh sản phẩm/dịch vụ mới
- Liên tục tiếp nhận phản hồi và rút kinh nghiệm để cải thiện hoạt động kinh doanh

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Từ Trung Cấp trở lên các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc tương tự
- Ứng viên biết tiếng Anh sẽ có lợi thế khi làm việc và có cơ hội đi công tác tại nước ngoài
- Có kinh nghiệm làm Nhân viên kinh doanh hoặc các vị trí liên quan
- Có kinh nghiệm thực tế trong việc áp dụng các kĩ thuật bán hàng (như gọi điện chào hàng...)
- Thành thạo các công cụ MS Office
- Quen thuộc với các phần mềm CRMviet (hoặc có kỹ năng làm việc trên hệ thống quản lý bán hàng phần mềm khác)
- Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu
- Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán
- Thành thạo các kĩ năng tổ chức công việc, quản lí thời gian
- Có khả năng tự chào hàng đến từng loại đối tượng khách hàng
- Thành thạo kĩ năng quản trị mối quan hệ
- Cởi mở tiếp thu các góp ý phản hồi

Phúc lợi công việc

- Tổng thu nhập = Lương cứng + phụ cấp + hoa hồng
- Tổng thu nhập từ 15 - 20 triệu tùy vào năng lực của ứng viên
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo pháp luật hiện hành.
- Thưởng lương tháng 13 và các ngày lễ, tết
- Được đi nghỉ mát hàng năm theo quy định công ty
- Được làm việc trong môi trường sáng tạo, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 480 / 3
Từ khóa:
sale admin
Logo Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ H.G.P Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ H.G.P
374/6 Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/03/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Sale Admin
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ H.G.P
Nộp đơn