Sale Admin
Mô tả công việc
- Hỗ trợ nhân viên sale cập nhật giỏ hàng dự án- Cung cấp thông tin sản phẩm, chính sách thay đổi mới nhất và kịp thời từ nhà đầu tư cho nhân viên sale của công ty.
- Hỗ trợ cung cấp thông tin để sale chốt khách hàng khi có giao dịch.
- Phụ trách tổng hợp, thống kê và báo cáo các số liệu liên quan đến dự án cho Ban GĐ.
-Hoàn thành hồ sơ pháp lý công chứng
-Lương: 6.000.000đ
Yêu cầu ứng viên
- Được training kỹ năng làm việc(ưu tiên có kinh nghiệp làm admin căn hộ, hiểu biết về pháp lý)- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng đặc biệt Word & Excel, lưu trữ và soạn thảo văn bản tốt
- Cẩn thận, tỉ mỉ và trung thực
- Siêng năng và chủ động trong công việc.
- Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt
Quyền lợi/Phúc lợi
- Được hưởng lương theo đúng quy định của pháp luật.- Là công ty mới nhiều tiềm năng để thăng tiến và đóng góp ý tưởng, công sức.
- Được đóng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tăng lương theo kết quả và đóng góp vào công ty.
- Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13...
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | số 51, đường 447 - Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú A, Quận 9 |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư & Phát triển Phúc Thịnh |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | số 51, đường 447 - Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú A, Quận 9 |
Ngày đăng tuyển: | 02/06/2018 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Lao động phổ thông |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi