Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Quản Lý Khu Vực Mảng CPN (Area Manager)

Mức lương: 25 - 35 triệu
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2025
Địa điểm: Hà Giang & 3 địa điểm khác
Mức lương
25 - 35 triệu
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
31/05/2025
Địa điểm
Hà Giang & 3 địa điểm khác
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý kinh doanh (Tỷ trọng công việc: 40%)

- Lập kế hoạch kinh doanh và phân bổ cho nhân viên trong khu vực quản lý;

- Giám sát tiến độ của kế hoạch kinh doanh, thúc đẩy nhằm đảm bảo đạt doanh thu của khu vực;

- Trực tiếp thương lượng, trao đổi, chốt sales với các khách hàng có doanh thu từ mức quy định của công ty trở lên;

- Lên kế hoạch và định kỳ gặp mặt, trao đổi với khách hàng trong khu vực quản lý;

- Phát triển khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ tại khu vực, đảm bảo giữ được doanh thu và sản lượng trên khách hàng hiện có.

Quản lý vận hành (Tỷ trọng công việc: 25%)

- Phân công khu vực xử lý/ giao-lấy-trả hàng cho nhân viên, định kỳ đánh giá và tiếp hành sắp xếp lại khu vực theo kết quả công việc;

- Theo dõi báo cáo, giám sát năng suất và tỉ lệ lấy/giao/trả của từng nhân viên, KPI của từng chi nhánh, khu vực. Thúc đẩy, điều chỉnh vận hành nhằm đảm bảo đạt kết quả của khu vực;

- Quản lý việc xuất nhập hàng hóa, lưu trữ, xử lý hàng theo quy trình (Online & Offline);

- Định kỳ/đột xuất đến từng chi nhánh kiểm tra số lượng hàng hóa vật lý, tình trạng hàng hóa, cách xử lý hàng hóa. Ghi nhận kết quả và lập báo cáo theo quy định;

- Phân công, giám sát, điều chỉnh việc sử dụng đối tác bên ngoài (3PLs) để đảm bảo ngân sách và kết quả vận hành;

- Phân công và xử lý các yêu cầu dịch vụ khách hàng theo SLA và quy trình hiện hành.

Quản lý nhân sự (Tỷ trọng công việc: 20%)

- Định kỳ đánh giá kết quả công việc kinh doanh và vận hành của nhân viên, kiểm tra kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ, lập danh sách theo dõi và tái đào tạo;

- Đào tạo, truyền thông, hướng dẫn định kỳ/theo đợt cho nhân viên về nghiệp vụ và các chính sách, thông điệp, định hướng,... của công ty;

- Tuyển dụng, hướng dẫn nghiệp vụ nhân viên mới;

- Phân công & giám sát công việc/nghiệp vụ của từng vị trí;

- Định kỳ/đột xuất đến từng chi nhánh kiểm tra, ghi nhận và xử lý vi phạm quy trình/ quy định/nội quy công ty;

- Điều phối & cân bằng nguồn lực giữa các vị trí làm việc, các khu vực làm việc;

- Thực hiện các nghiệp vụ giám sát, chấm công, ghi nhận kết quả công việc của nhân viên trong khu vực quản lý;

- Duy trì môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, minh bạch, trung thực, kỷ luật, hợp tác, hướng đến mục tiêu chung của công ty.

Quản lý chi phí, CCDC, NVL, tiền COD (Tỷ trọng công việc: 15%)

- Phân công nhân viên thu/chuyển/nộp COD và kiểm tra hằng ngày theo quy trình công ty;

- Lập bảng kiểm soát và hạn mức chi phí vận hành, tiến hành tối ưu và tiết kiệm chi phí theo mục tiêu P&L. Triển khai và định kỳ/đột xuất kiểm tra thực tế từng chi nhánh;

- Gửi báo cáo chi phí, thực hiện dự toán, tạm ứng, quyết toán theo đúng quy định công ty;

- Quản lý việc sắp xếp, phân chia CCDC/NVL, khu vực làm việc & kho bãi khoa học, đúng tiêu chuẩn;

- Lập kế hoạch, theo dõi và đưa các phương án điều chỉnh, đề xuất dự toán về CCDC/NVL và kho bãi. Triển khai tìm kiếm các kho bãi đáp ứng công việc. Phân công và giám sát định kỳ vệ sinh kho bãi;

- Phối hợp với công ty, trực tiếp xử lý các trường hợp nhân viên vi phạm quy định.

Yêu cầu ứng viên

- Có kiến thức liên quan đến ngành Ecommerce/ Express/ Logistics/ Retail/ Supply Chain/ Retail/ FMCG...

- Kiến thức quản trị tài chính cơ bản

- Chịu được áp lực và cường độ công việc cao

- Sẵn sàng học hỏi và sẵn sàng thay đổi (willing to learn & willing to change)

- Sẵn sàng thay đổi nơi làm việc/sinh sống

Quyền lợi/Phúc lợi

- Thu nhập hấp dẫn, bao gồm: Lương cứng + Thưởng KPI (không giới hạn)

- Hưởng các chính sách đãi ngộ về BHYT, BHXH, BH thất nghiệp,... theo quy định của Pháp luật.

- Tham gia khám sức khỏe định kỳ hàng năm, thẻ khám bệnh...

- Được tham gia đào tạo nâng cao kĩ năng, nghiệp vụ từ các anh chị Manager/Director.

- Môi trường Startup trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Tham gia các hoạt động thường niên của công ty (TeamBuilding, tiệc...)

Thời gian làm việc

- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:30 đến 18:00)

Địa điểm làm việc

  • Tỉnh Hà Giang
  • Tỉnh Nghệ An
  • Tỉnh Thanh Hóa
  • Tỉnh Hoà Bình
  • Tỉnh Hà Giang
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác, Logistics & Chuỗi cung ứng
Địa chỉ: 405/15 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác, Logistics & Chuỗi cung ứng
Địa chỉ: 405/15 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
22/05/2025
Cấp bậc
Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
5
Độ tuổi
25 - 35 tuổi
Giới tính
Nam
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 22/05/2025
Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 5
Độ tuổi: 25 - 35 tuổi
Giới tính: Nam
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng lãnh đạo Kỹ năng quản lý nhân sự Quản lý ngân sách mua hàng Kỹ năng giải quyết vấn đề Phân Tích Dữ Liệu Kinh Doanh Giám sát hiệu suất hệ thống Kinh Nghiệm Trong Ngành Express Logistics Lập Kế Hoạch Và Triển Khai Chiến Lược Bán Hàng

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...