Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Quản lý đào tạo (Kiêm quan hệ lao động)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 24/10/2024
Địa điểm: Lâm Đồng
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
24/10/2024
Địa điểm
Lâm Đồng
Click vào đây để xem tuyển dụng Quản lý đào tạo mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

I/ NHÂN SỰ

1. Đề xuất tuyển dụng, bổ nhiệm và chấm dứt HĐLĐ

2. Tuyển chọn và sắp xếp bố trí công việc

3. Đánh giá nhân sự phụ trách

4. Đề xuất khen thưởng, kỷ luật nhân sự

5. Phân ca làm việc, theo dõi ngày off/phép/tăng ca

6. Giao việc cụ thể cho nhân viên cấp dưới

II/ ĐÀO TẠO

1. Hoàn thành các chứng chỉ, chương trình đào tạo cá nhân

2. Cập nhật các quy định quy chế, bộ tiêu chuẩn, hướng dẫn công việc và các loại tài liệu vận hành

3 Đào tạo, hướng dẫn công việc nhân viên dưới quyền

4 Định hướng, kèm cặp, tư vấn nhân viên dưới quyền & phát triển các nhân tố tiềm năng, cán bộ nguồn

5 Tham gia diễn tập tình huống giả định

III/ QUAN HỆ LAO ĐỘNG

1. Soạn thảo các quyết định, văn bản liên quan đến công tác nhân sự và quản lý lao động

2. Quản lý hồ sơ lao động

3. Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc về toàn bộ các vấn đề liên quan đến chính sách, quy định pháp luật về công tác nhân sự bao gồm Nội quy lao động, Khen thưởng kỷ luật,...

4. Chịu trách nhiệm chính trong các công việc liên quan đến xử lý kỷ luật lao động nếu có nhân sự thực hiện công việc không tuân thủ các quy định của Pháp luật ban hành hay những quy trình, quy định đã đề ra

5. Là cầu nối giữa nhân sự ở các Bộ phận và Ban Giám đốc để thông qua những phản ánh, đóng góp của nhân sự ở các bộ phận, giúp cho Ban Giám đốc có thể tăng cường hơn nữa các chương trình chính sách, quy định phù hợp với những nguyện vọng và mong đợi của tập thể nhân viên

6. Tham gia quy hoạch hoạt động Công đoàn, triển khai chuẩn hóa hoạt động công đoàn tại tất cả các đơn vị thành viên

7. Hướng dẫn Pháp luật lao động (đào tạo luật lao động, phổ biến, hướng dẫn các văn bản quy định pháp luật mới)

IV/ QUẢN TRỊ KẾ HOẠCH

1. Triển khai, giám sát và báo cáo kết quả các kế hoạch hành động của bộ phận

2. Triển khai, giám sát và báo cáo kết quả các kế hoạch định kỳ của bộ phận

3. Phối hợp lập kế hoạch ngân sách bộ phận

V/ QUẢN TRỊ TÀI CHÍNH

1. Kiểm soát việc thực hiện đúng ngân sách Capex/Opex/Định mức hạn mức

2. Kiểm soát chất lượng về cung ứng hàng hóa, tiêu chuẩn hàng hóa đầu vào

3. Kiểm soát chất lượng tài sản, hàng tồn kho

4. Kiểm soát việc sử dụng, bảo quản, báo cáo hỏng, hủy các lại tài sản, hàng hóa, vật tư...

VI/ QUẢN TRỊ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ & HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG

1. Kiểm soát tuân thủ và chất lượng dịch vụ

- Kiểm tra sắp xếp nhân sự đảm bảo vận hành tại các thời điểm

- Kiểm tra việc thực hiện các tiêu chuẩn dịch vụ, tiêu chuẩn setup, nội qui qui định, hướng dẫn công việc, checklist của nhân viên dưới quyền

- Kiểm tra tình trạng hạ tầng, cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc tại khu vực quản lý theo yêu cầu về ANAT, PCCN và tiêu chuẩn vận hành khác

- Kiểm tra xác suất công việc của cấp dưới

- Thực hiện các loại báo cáo hàng ngày, định kỳ và phát sinh

2. Kiểm soát hiệu quả & vận hành

- Thục hiện kế hoạch, chiến dịch đúng hạn và đạt hiệu quả tốt nhất

- Đề xuất phương án tối ưu nguồn lực, chi phí vận hành và triển khai áp dụng hiệu quả nhất vào từng thời điểm

- Đề xuất đơn giản hóa/tối ưu các hướng dẫn công việc, qui trình phối hợp để tăng NSLĐ, tính đa nhiệm của nhân viên và hiệu quả vận hành

- Triển khai các buổi họp trong ngày, truyền đạt và tổng kết các nội dung công việc/KPI

- Giải quyết và trả lời các vướng mắc của nhân viên liên quan quyền lợi, nghĩa vụ người lao động

- Phối hợp và hỗ trợ công việc của các bộ phận khác

VII/ QUẢN TRỊ CHUYÊN MÔN

1. Xây dựng chương trình và ngân sách đào tạo theo nhu cầu của Samten Hills Dalat

2. Triển khai đào tạo nội bộ định kỳ/theo kế hoạch

3. Hỗ trợ các lớp đào tạo ngoài: tìm kiếm và đề xuất đối tác giảng dạy, trợ giảng (chuẩn bị CCDC lớp học, danh sách, điểm danh, và các giấy tờ liên quan)

4. Hướng dẫn, hỗ trợ, giám sát, kiểm tra, đánh giá, báo cáo công tác Đào tạo nghiệp vụ tại bộ phận

5. Phối hợp với Phòng HCNS & ĐT và các phòng ban liên quan tổ chức các hoạt động gắn kết, phát triển văn hóa

6. Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu quản lý cấp trên

Yêu cầu ứng viên

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ học vấn tối thiểu: Cao Đẳng

- Yêu cầu về chuyên môn: Quản trị kinh doanh, Nhân sự, Luật

Năng lực/Kỹ năng:

- Có khả năng xây dựng hệ thống đào tạo nhân sự chuyên nghiệp

- Kỹ năng lãnh đạo

- Kỹ năng tạo ảnh hưởng

- Kỹ năng giao tiếp

- Kỹ năng đào tạo

- Kinh nghiệm tối thiểu: 2 năm vị trí tương đương

- Trình độ Ngoại ngữ/Tin học: Tiếng Anh thành thạo, sử dụng tin học văn phòng

- Giới tính/Độ tuổi: Nam/Nữ, <35 tuổi

- Ngoại hình/Sức khỏe: Sức khỏe tốt

- Yêu cầu khác: Ưu tiên người địa phương.

Quyền lợi/Phúc lợi

1. Lương thưởng thỏa thuận cạnh tranh

2. Hỗ trợ cơm trong ca làm việc

3. Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác BHYT, BHXH ..... theo quy định của nhà nước và công ty

4. Môi trường làm việc Trẻ trung - Năng động - Sáng tạo

5. Sử dụng sản phẩm của Công ty với giá ưu đãi.

Địa điểm làm việc

  • Tỉnh Lâm Đồng
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng, Nông/Lâm/Ngư Nghiệp, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Thôn Bookabang, Xã Đơn Dương, Tỉnh Lâm Đồng
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Samten Hills Đà Lạt
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng, Nông/Lâm/Ngư Nghiệp, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Thôn Bookabang, Xã Đơn Dương, Tỉnh Lâm Đồng
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
01/10/2024
Cấp bậc
Khác
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 01/10/2024
Cấp bậc: Khác
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Lâm Đồng

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...