Purchasing Officer
Mô tả công việc
- Thực hiện những công việc: tìm nguồn hàng, lấy báo giá, tổng hợp và phân tích báo giá, đề xuất cho các bộ phận cần đặt hàng.
- Chủ động tìm nhà cung ứng hàng hoá, dịch vụ, lấy báo giá, so sánh lựa chọn để có nhà cung ứng phù hợp.
- Khi tiến hành mua hàng phải thông qua và được sự đồng ý về chất lượng & giá cả của quản lý trực tiếp.
- Lập danh mục hàng, phụ chạy chương trình với nhóm Account, quản lý đơn hàng của các chương trình.
- Làm đơn đặt hàng (ĐĐH), Hợp đồng, Đề xuất chi (DXC) và các chứng từ liên quan.
- Theo dõi, kiểm soát, kiểm tra tiến độ đơn hàng trong quá trình sản xuất, quá trình đặt hàng.
- Trực tiếp tìm nguồn hàng, tìm mẫu mã mới, nhà cung ứng mới và đa dạng chủng loại với giá tốt nhất.
- Cập nhật thường xuyên thông tin liên quan đến các nhà cung cấp : năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển…. để trong mọi thời điểm sẽ chọn được nhà cung cấp phù hợp nhất.
- Hỗ trợ công việc tiếp tân, trực tiếp tân, các công việc văn phòng khác theo yêu cầu.
- Gọi điện thoai tele marketing, lấy xác nhận tham gia chương trình.
- Cập nhật thông tin Supplier và giá cả sản phẩm vào phần mềm Outlet.
- Làm các công việc Admin: đặt nhu yếu phẩm, đóng tiền xe nhân viên, đặt văn phòng phẩm, name card,…
- Kiểm kho, kiểm hàng khi có yêu cầu.
- Thực hiện những công việc khác theo sự chỉ định của cấp trên và BGĐ.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm mua hàng trong ngành event.
- Khả năng thương thuyết tốt với Nhà cung cấp.
- Chăm chỉ, chịu khó, cẩn thận, trung thực và có tinh thần trách nhiệm.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và tinh thần đội nhóm cao.
- Có khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc logic.
- Có sức khỏe tốt. Sẵn sàng làm thêm giờ nếu công việc yêu cầu.
- Kỹ năng sử dụng Word, Excel, Power Point thành thạo.
- Đảm bảo công việc luôn đúng timeline
Quyền lợi/Phúc lợi
- Đóng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật
- Làm việc từ T2 - T6
- Review lương hàng năm
- Thưởng tháng 13
- Được cấp laptop làm việc
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Lầu 1, Bero Building, số 50 - 52 Hoa Phượng - Phường 02 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh. |
Tên công ty: | Công ty TNHH Mễ Tân |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Lầu 1, Bero Building, số 50 - 52 Hoa Phượng - Phường 02 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh. |
Ngày đăng tuyển: | 20/05/2019 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi