Mô tả công việc

- Nghiên cứu, đánh giá thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Nghiên cứu, xây dựng các thuộc tính, điểm khác biệt, định vị thương hiệu.
- Xây dựng và triển khai các kế hoạch quảng cáo, truyền thông trên các kênh Marketing truyền thống.
- Tổng hợp, phân tích, đánh giá kết quả khảo sát thị trường, khảo sát đối thủ cạnh tranh.
- Nghiên cứu, sáng tạo các công cụ bán hàng và kiểm soát triển khai nhận diện thương hiệu.
- Lập Kế hoạch chi tiết Marketing cho nhãn hàng mình phụ trách theo định hướng của Công ty
- Theo dõi và triển khai các hoạt động Marketing cho nhãn hàng phụ trách.
- Lập kế hoạch các hoạt động cho nhóm hàng phụ trách., góp phần đạt mục tiêu doanh số - lợi nhuận của Công ty.
- Phân bổ và kiểm soát ngân sách cho từng hạng mục, tiến độ công việc và triển khai các hoạt động MKT nhãn đạt hiệu quả.
- Thu thập thông tin phản hồi từ thị trường, phân tích các báo cáo nghiên cứu thị trường, hành vi của NTD mục tiêu, doanh số…để nắm bắt các cơ hội tăng trưởng, đồng thời xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến doanh số và thị phần của nhãn hàng.
- Đánh giá hành vi NTD trước và sau các chương trình marketing; đánh giá phản hồi của NTD về các hoạt động marketing, kịch bản và phim quảng cáo.
- Đảm bảo góp phần đạt mục tiêu doanh số nhóm hàng phụ trách./ nhãn hàng và lợi nhuận (cải tiến và phát triển sản phẩm).
- Thiết lập và cập nhật hệ thống thông tin hữu dụng cho nhóm hàng phụ trách./ nhãn bằng công cụ 4P & 3C.
- Phối hợp các bộ phận khác của Công ty để đảm bảo tiến độ và hiệu quả công việc.
- Ngoài ra chi tiết công việc sẽ được trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Marketing, Kinh tế, ngoại thương.
- Có ít nhất 3 năm làm quản lý thương hiệu cho sản phẩm tiêu dùng.
- Hiểu biết thành thạo về Marketing, Thương hiệu.
- Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
- Có khả năng làm việc với áp lực cao, thời hạn thực hiện công việc ngắn, gấp rút
- Cập nhật các xu hướng Marketing mới
- Biết sử dụng thành thạo các phần mềm office.
- Biết đọc, viết và nói tiếng anh hoặc tiếng Trung ở mức độ tốt.
- Ưu tiên người Bắc Giang

Phúc lợi công việc

- Tham gia BHXH, BHYT
- Thưởng tất cả các ngày lễ tết

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 362 / 0
Từ khóa:
Markerting
Logo Công Ty Cp Xuất Nhập Khẩu Bắc Giang Công Ty Cp Xuất Nhập Khẩu Bắc Giang
Lô G KCN Song Khê – Nội Hoàng – Tp. Bắc Giang – Bắc Giang

Ngày đăng tuyển
28/08/2019

Nơi làm việc
Bắc Giang

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 50 tuổi
Phụ trách Markerting (Marketing Manager)
Công Ty Cp Xuất Nhập Khẩu Bắc Giang
Nộp đơn