Mô tả công việc
  • Quản lý điều hành toàn bộ hoạt động bán hàng của công ty
  • Xây dựng kế hoạch, chiến lược bán hàng, chiến lượng marketing tổng thể
  • Giám sát, đôn đốc nhân viên trong việc triển khai kinh doanh
  • Tham mưu cho Tổng Giám đốc, Hội đồng quản trị trong việc hoạch định chiến lược.
  • Đào tạo, quản lý, điều hành, giám sát công việc, chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động của tất cả cán bộ công nhân viên trực thuộc phòng kinh doanh.
  • Xây dựng hệ thống quản lý khách hàng và có chiến dịch chăm sóc khách hàng.
  • Quản lý phòng kinh doanh, xây dựng chính sách bán hàng, tổ chức lực lượng bán hàng và chịu trách nhiệm chính hoạt động kinh doanh bán sản phẩm bất động sản của công ty
Yêu cầu công việc
  • Nam/ Nữ 35 - 45 tuổi. Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Số năm kinh nghiệm: 5 Năm
  • Bằng cấp tối thiểu: Đại học, chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Quản trị, Thương mại quốc tế,...
  • Đàm phán, thương lượng: Thành thạo trong thương thảo, đàm phán và thuyết phục khách hàng, đối tác
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề: Nhận diện nhanh chóng các vấn đề, có khả năng tìm hiểu, phân tích và xác định được những nguyên nhân cốt lõi của vấn đề và đề xuất được những phương án phù hợp.
  • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành Quản trị doanh nghiệp, quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing, kiến trúc....
  • Kinh nghiệm làm việc: Có kinh nghiệm làm việc trong các công ty là chủ đầu tư dự án bất động sản từ 05 năm trở lên.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, quản lý công việc, tầm nhìn tư duy chiến lược tốt, nhạy bén về các khoản đầu tư của doanh nghiệp,...
  • Có đạo đức nghề nghiệp, uy tín cá nhân, có trách nhiệm cao với công việc và chịu được áp lực.
  • Có hiểu biết xã hội và các mối quan hệ sâu rộng với các cơ quan, tổ chức…

Yêu cầu về kiến thức:

  • Hiểu biết về quá trình thi công công trình, dự án bất động sản
  • Hiểu biết về đối thủ cạnh tranh (mô hình hoạt động, cách thức tổ chức, sản phẩm…)
  • Am hiểu thị trường bất động sản
  • Am hiểu quy trình, cách thức, thủ tục đầu tư bất động sản
  • Nắm vững các nghị định, thông tư và các quy định của bộ, ngành liên quan tới bất động sản.
  • Am hiểu kiến thức luật pháp, quy đinh mua bán, chuyển giao bất động sản

Yêu cầu về kỹ năng:

  • Xây dựng mối quan hệ: có khả năng tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với các cơ quan chức năng (bộ, ngành, tỉnh, thành phố, sở tài nguyên môi trường…)
  • Lập kế hoạch công việc: Thành thạo thiết lập mục tiêu, kế hoạch triển khai công việc của lĩnh vực phụ trách của cá nhân và của phòng
  • Giao tiếp: xác định, phân tích các quan điểm, phương án rõ ràng cụ thể và điều chỉnh một cách linh hoạt các quan điểm trong quá trình thuyết trình, thuyết phục.
  • Word, exell, power point thành thạo
  • Địa điểm làm việc: Văn phòng tại Hà Nội, Tầng 6 - 7, Tòa nhà Hội nhà báo Việt Nam, đường Dương Đình Nghệ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Phúc lợi công việc
  • Được hưởng chế độ lương theo năng lực và hiệu quả công việc;
  • Lương, thưởng, ăn trưa.
  • Nghỉ Thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày Lễ, Tết theo quy định của Nhà Nước
  • Du lịch tối thiểu 1 lần / năm trong nước và ngoài nước (company trip)
  • Tham gia Team building 1 lần / năm
  • Được tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của nhà nước; Nghỉ Lễ theo quy định của luật lao động
  • Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định hiện hành của nhà nước và quy định của công ty
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 664 / 0
Logo Công ty Cổ phần KOSY Công ty Cổ phần KOSY
Tầng 6, Tòa nhà Hội nhà báo Việt Nam, phố Dương Đình Nghệ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/06/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Phó giám đốc


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Phó Tổng Giám đốc phụ trách Kinh doanh
Công ty Cổ phần KOSY
Nộp đơn