Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Phó Phòng Hành Chính Nhân Sự (Assistant Manager - Làm Việc Tại Hưng Yên)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 14/10/2021
Địa điểm: Hưng Yên
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
14/10/2021
Địa điểm
Hưng Yên
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

• Công việc Nhân sự:
- Tổ chức, thực hiện, điều hành và quản lý các hoạt động liên quan đến HCNS trong công ty như Tuyển dụng, đào tạo, chấm công, tính lương, bảo hiểm, Thuế thu nhập cá nhân (PIT)
- Thiết lập cơ cấu tổ chức và chính sách nhân sự
- Lên kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực.
- Xây dựng thang, bảng lương, nội quy lao động, và các quy trình công việc nội bộ.
- Đối ứng các văn bản, yêu cầu, thanh kiểm tra của các cơ quan quản lý nhà nước về lao động.
- Quản lý tài liệu nội bộ.

• Công việc Hành chính:
- Tiếp nhận và xử lý các thông tin liên quan đến người nước ngoài như hộ chiếu, thị thực, thẻ tạm trú, căn hộ….
- Phụ trách các công việc hành chính như đặt vé máy bay, phòng khách sạn,suất ăn, xe đi lại, điều chỉnh giấy phép kinh doanh….cũng như gửi các báo cáo tới các cơ quan đoàn thể theo luật định
- Quản lý, bảo dưỡng kịp thời các trang thiết bị của công ty
- Mua và quản lý văn phòng phẩm và các hàng tiêu dùng tiêu hao
- Biên phiên dịch khi cần thiết (tiếng Anh hoặc tiếng Nhật)
- Xử lý các công việc liên quan với cơ quan nhà nước.
- Các công việc khác theo phân công của cấp trên

Yêu cầu ứng viên

- Ưu tiên Nữ, độ tuổi từ 28 trở lên
- Tốt nghiệp Đại học chính quy.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính nhân sự trong đó đã từng trải qua các nghiệp vụ Tuyển dụng, đào tạo, chấm công, tính lương, bảo hiểm.
- Ngoại ngữ: tiếng Nhật tương đương từ N2 trở lên hoặc thành thạo Tiếng Anh
- Am hiểu các bộ luật liên quan trong lĩnh vực này

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương từ 800 USD ~ 1200 USD, có cơ hội thăng tiến.
- Tăng lương, thưởng 1 năm 1 lần.
- Ăn trưa tại công ty.
- Có xe đưa đón từ nội thành Hà Nội
- Làm việc từ 8:00 đến 17:00 hàng ngày, nghỉ thứ 7 cách tuần và Chủ nhật
- Có đầy đủ các chế độ phúc lợi các dịp lễ tết, nghỉ hè, thăm hỏi công nhân viên.
- BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động

Địa điểm làm việc

  • Tỉnh Hưng Yên
1  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Lô đất TT, Khu công nghiệp dệt may Phố Nối - Xã Liêu Xá - Huyện Yên Mỹ - Hưng Yên.
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Dịch Vụ Phân Phối Senko (Việt Nam)
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Lô đất TT, Khu công nghiệp dệt may Phố Nối - Xã Liêu Xá - Huyện Yên Mỹ - Hưng Yên.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
14/09/2021
Cấp bậc
Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Từ 28 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 14/09/2021
Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Từ 28 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hưng Yên

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...