Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Phó Phòng Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 20 - 25 triệu
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2021
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
20 - 25 triệu
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
30/08/2021
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1.1. Tuyển dụng và đào tạo:
Quản lý, điều hành và kiểm soát nhân sự cấp dưới các công việc sau:
- Tuyển dụng: Đáp ứng đúng tiến độ và đảm bảo về chất lượng nhân sự theo đúng các yêu cầu về nguồn lực trong hiện tại & tương lai của Công ty.
- Đào tạo & phát triển: Xây dựng chương trình, kế hoạch đào tạo (nội bộ và bên ngoài) phù hợp và đáp ứng nhu cầu về nghiệp vụ, kỹ năng, cũng như phát triển đội ngũ quản lý kế cận.
- Đề xuất các thuê ngoài các trang mạng, báo chí hỗ trợ công việc tuyển dụng nhân sự hiệu quả khi điều kiện tuyển dụng tự thân và sử dụng mạng tuyển dụng miễn phí không hiệu quả.
1.2. C&B:
Quản lý, điều hành và kiểm soát nhân sự cấp dưới các công việc sau:
- Tính lương, thưởng, phúc lợi,.. hàng tháng cho toàn bộ Công ty.
- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại về chế độ, chính sách,.. khi có phát sinh.
1.3. Công tác hành chính:
Quản lý, điều hành và kiểm soát nhân sự bên dưới các công việc sau:
- Xây dựng các quy chế tổ chức công tác hành chính, hậu cần, kiểm soát ngân sách/chi phí hành chính trong công ty.
- Tham mưu, đề xuất xây dựng/thiết lập các chính sách, quy chế khác phát sinh từ thực tế công việc trong quá trình vận hành.
- Chỉ đạo, hướng dẫn rà soát, lập kế hoạch triển khai các hạng mục sửa chữa cơ sở vật chất, trang thiết bị, công cụ dụng cụ. Xem xét các đề xuất mua sắm mới, sửa chữa do nhân viên Hành chính hoặc các bộ phận khác gửi lên.
- Lên kế hoạch và triển khai tổ chức sự kiện.
- Tiếp đón khách, đối tác đến giao dịch tại Văn phòng Công ty.
- Quản lý cảnh quan công ty. Hướng dẫn nhân viên tạp vụ thực hiện công việc
- Đặt phòng, đặt xe, đặt vé máy bay hoặc các phương tiện giao thông cho cán bộ nhân viên đi công tác.
- Làm việc với những cơ quan nhà nước liên quan tới thủ tục hành chính (nếu có).
- Soạn thảo các văn bản hành chính.
- Quản lý công tác văn thư lưu trữ.
Công tác kiểm tra định kỳ và đột xuất:
- Định kỳ hàng tháng, quý/năm hoặc đột xuất tiến hành tiếp xúc, kiểm tra tất cả các cơ sở của Công ty Tài Tâm và các Công ty thành viên về các công việc quản lý hành chính văn phòng, lưu trữ hồ sơ tài liệu, công việc và tìm hiểu tâm tư nguyện vọng của CBCNV.
Các công việc khác:
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc & Trưởng phòng HCNS.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên chuyên ngành liên quan;
- It nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhân sự và 3 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí Trưởng/ Phó phòng HCNS.
- Độ tuổi từ 35 trở lên
- Kỹ năng lãnh đạo, linh hoạt và tạo động lực cho Nhân viên làm việc tốt
- Khả năng giao tiếp Tiếng Anh
- Khả năng chịu áp lực công việc.
- Sử dụng tốt các kỹ năng tin học văn phòng.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Số 72 Xuân Diệu, Phường Tứ Liên, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Tập đoàn Tài Tâm
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Số 72 Xuân Diệu, Phường Tứ Liên, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
10/08/2021
Cấp bậc
Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
35 - 45 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 10/08/2021
Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: 35 - 45 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội
Việc làm cùng công ty

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...