Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Phó Chánh Văn Phòng (Phụ Trách Công Tác Hành Chính, Nhân Sự)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 24/12/2021
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
24/12/2021
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Quản lý Nhân sự
- Tham mưu xây dựng và triển khai các chiến lược nhân sự, ngân sách và kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn lực của Công ty đáp ứng được các mục tiêu và kế hoạch kinh doanh của Công ty trong từng giai đoạn.
- Xây dựng và cải tiến hệ thống bảng mô tả công việc, khung năng lực, Mục tiêu và KPIs, biểu đồ sự nghiệp, chính sách lương, thưởng, phúc lợi cho từng vị trí công việc nhằm thúc đẩy động lực làm việc của nhân viên, gia tăng hiệu suất lao động và nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty.
- Tuyển dụng và đào tạo: Tổ chức tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ hàng năm, quý, tháng cho Công ty. Xây dựng và triển khai các chiến lược tạo nguồn nhân tài, xây dựng thương hiệu tuyển dụng, kế hoạch đào tạo, phát triển tài năng và đội ngũ kế thừa cho doanh nghiệp.
- Xây dựng phương pháp và thực hiện công tác đánh giá hiệu quả làm việc và thành tích làm việc của Nhân viên định kỳ nhằm xây dựng văn hóa làm việc hiệu quả thông qua xây dựng mục tiêu vị trí công việc, khung năng lực, KPIs và phương pháp đánh giá các các vị trí, bộ phận toàn công ty từ Mục tiêu chung của công ty.
- Tham gia giải quyết các vấn đề về quan hệ lao động của Công ty và đảm bảo hoàn thành các dự án, công tác phát sinh khác được phân công.
- Tham mưu, tư vấn cho Ban lãnh đạo và các Trưởng bộ phận các vấn đề liên quan tới nhân sự và thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác được giao bởi Tổng Giám đốc.
- Quản lý mảng tính lương, BHXH và Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp kích thích- khuyến khích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.

2. Công tác hành chính
- Xây dựng, cải tiến và triển khai các chính sách, quy trình, quy chế làm việc, biểu mẫu của Công ty do Bộ phận phụ trách.
- Xây dựng, triển khai tổ chức các hoạt động Hành chính của Công ty đáp ứng được các mục tiêu quản trị của Công ty.
- Xây dựng Chiến lược Văn hóa Doanh nghiệp phù hợp với Sứ mệnh, Tầm nhìn của Công ty, truyền thông nội bộ, các chương trình gắn kết nhân viên.
- Quản lý, kiểm soát, theo dõi, đánh giá và đưa ra các phương án nhằm quản lý tối ưu các chi phí liên quan tới nhân sự, hành chính của Công ty, dự trù ngân sách và quản lý chi phí hoạt động bộ phận hàng tháng, hàng năm.
- Tổ chức thực hiện công tác Văn thư - lưu trữ: Quản lý và sử dụng dấu theo quy định, chỉ đạo thực hiện các công việc thuộc lĩnh vực hành chính (Soạn thảo; ban hành, theo dõi và lưu giữ, bảo mật các văn bản – gồm cả văn bản pháp lý của Công ty; tiếp nhận, xử lý các văn bản, thư từ đến.
- Đảm bảo công tác đối ngoại: tiếp tân phục vụ, các cuộc họp, hội nghị, sự kiện và tiếp khách của Công ty. Các thủ tục đưa, đón khách…. CBCNV Công ty đi công tác, du lịch…
- Chủ trì công tác xây dựng và đề xuất xuất các định hướng, cơ chế và khung văn hóa doanh nghiệp trong phạm vi toàn Công ty.

Yêu cầu ứng viên

- Nam/Nữ, 30 – 40 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Luật, Quản trị kinh doanh….
- Có tối thiểu 05 năm vị trí Trưởng phòng Hành chính nhân sự.
Kỹ năng cần thiết:
- Tổ chức, lập kế hoạch, phân công, giao việc cho nhân viên
- Tuyển dụng, phỏng vấn, đàm phán, phân tích, đánh giá nhân sự
- Soạn thảo văn bản, xây dựng quy trình, quy định, biểu mẫu
- Chủ động, giao tiếp tốt, thương thảo và thuyết phục tốt
- Lãnh đạo, điều phối, động viên, phân tích, khích lệ nhân viên
- Xây dựng KPIs, quản trị mục tiêu
- Các nghiệp vụ hành chính, nhân sự, tuyển dụng, đào tạo
- Nhận diện, phân tích và giải quyết vấn đề nhanh
- Nhạy bén trong nắm bắt xu thế kinh doanh để tuyển dụng, lựa chọn bổ nhiệm các nhân sự mới, phù hợp với điểm khuyết thiếu của doanh nghiệp
- Phẩm chất và tính cách cá nhân: Cẩn thận và thận trọng trong việc, trung thực, chủ động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, khả năng chịu áp lực áp lực cao trong công việc.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Mức Lương cạnh tranh hấp dẫn, thỏa thuận trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, tham gia các dự án lớn, có nhiều cơ hội thăng tiến;
- Đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên;
- Trang bị đầy đủ dụng cụ lao động cần thiết;
- Đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước;
- Chế độ thưởng lễ tết theo quy định của công ty, lương tháng 13;
- Hưởng các chính sách phúc lợi công đoàn theo quy định của công ty;
- Thưởng theo kết quả công việc;
- Du lịch hàng năm

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
5  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà NO2-T1, Khu Đoàn ngoại giao, đường Xuân Tảo, Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Taseco
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà NO2-T1, Khu Đoàn ngoại giao, đường Xuân Tảo, Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
24/11/2021
Cấp bậc
Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
30 - 40 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 24/11/2021
Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: 30 - 40 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...