Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm xử lý các thủ tục, chứng từ xuất nhập khẩu.
- Giao dịch và liên hệ với các nhà cung cấp và khách hàng về lịch chuyển hàng và giao nhận hàng hóa.
- Chịu trách nhiệm cho tất cả các quy trình xuất nhập khẩu như lập hồ sơ hải quan.
- Thường xuyên liên lạc và báo cáo với quản lý cấp trên về diễn biến tình trạng đón nhận các lô hàng.
- Chịu trách nhiệm quản lý đơn hàng và các chứng từ xuất nhập khẩu.
- Kiểm soát thời hạn trả thuê và làm báo cáo thuế nhập khẩu phải trả từng lô hàng.
- Làm các công việc khác do ban giám đốc giao.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nhiệp Đại học.
- Có 1 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực cung ứng, xuất nhập khẩu hàng hóa.
- Am hiểu về thủ tục hải quan và xuất nhập khẩu.
- Thông thạo ngoại ngữ tiếng anh, vi tính văn phòng.
- Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, năng động và có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương cơ bản từ 10 - 12 triệu, thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm thực tế của từng ứng viên khi phỏng vấn.
- Môi trường làm việc thân thiện.
- Cơ hội thăng tiến.
- Các chế độ BHYT, BHXH theo luật pháp hiện hành.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 2, Số nhà 150, tổ 10, đường Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống đa - Hà Nội. |
Tên công ty: | Công Ty Cổ Phần Conmik Việt Nam |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 2, Số nhà 150, tổ 10, đường Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống đa - Hà Nội. |
Ngày đăng tuyển: | 11/11/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi