Nhân Viên Văn Phòng, Admin
Mô tả công việc
- Soạn Hợp đồng, phụ lục hợp đồng theo dõi tiến độ tái ký và thời hạn hợp đồng, soạn hồ sơ thanh lý hợp đồng
- Cập nhật hồ sơ pháp lý Nhánh, điểm bán hàng
- Làm công văn cho nhánh và Nhà điều hành, tổng hợp đề xuất điểm bán hàng từ nhánh gửi Nhà điều hành, theo dõi tiến độ đề xuất phê duyệt điểm bán hàng để phản hồi cho nhánh.
- Hàng tháng phối hợp với bộ phận kế toán check lại công nợ, hoa hồng thanh toán, gửi biên bản đối chiếu cho nhánh, điểm bán hàng. Làm đề nghị thanh toán hoa hồng cho nhánh, điểm bán hàng.
- Làm đề nghị thanh toán, đề nghị tạm ứng các khoản liên quan đến hoạt động phòng Kinh doanTương tác nhánh, điểm bán hàng.
- Báo cáo doanh số Theo ngày tháng quý năm, các báo cáo khác Theo yêu cầu của cấp trên.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc. Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp CĐ,ĐH các khối nghành kinh tế
- Kinh nghiệm: từ 6 tháng trở lên ở vị trí sale admin
- Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng(Excel tốt)
- Giới tính: nữ ( tuổi từ: 22-28)
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương: từ 6-8tr ( theo năng lực)
- Được tham gia BHXH theo sau 02 thử việc
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển
- Tham gia team building định kì.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 14, Tòa nhà Lim 3, 29A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Cỏ Bốn Lá |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 14, Tòa nhà Lim 3, 29A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 08/02/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi