Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Trợ Lý Giám Đốc

Mức lương: 10 - 12 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 18/10/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
10 - 12 triệu
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
18/10/2025
Địa điểm
Hà Nội
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân Viên Trợ Lý Giám Đốc mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ trực tiếp CEO trong việc xử lý đa dạng đầu việc hàng ngày (công việc cá nhân + công việc công ty).
  • Sắp xếp & theo dõi công việc: lập kế hoạch, nhắc deadline, điều phối với các bộ phận liên quan.
  • Quản lý thông tin & tài liệu: lưu trữ hồ sơ, báo cáo, hợp đồng, dữ liệu sản phẩm.
  • Hỗ trợ sản xuất nội dung & truyền thông cùng team MKT (đặc biệt là lĩnh vực thời trang)
    • Quay/chụp ảnh sản phẩm, hậu trường, sự kiện.
    • Theo dõi và cập nhật kênh mạng xã hội.
  • Liên hệ & làm việc với đối tác: nhà cung cấp, KOL/KOC, studio, stylist...
  • Tham gia sự kiện/di chuyển khi cần thiết (shooting, họp đối tác, workshop...).

Yêu cầu ứng viên

  • kiến thức cơ bản và đam mê về thời trang.
  • Thành thạo quay – chụp bằng điện thoại hoặc máy ảnh, biết sắp xếp bố cục, ánh sáng.
  • Sử dụng cơ bản các ứng dụng chỉnh ảnh/video (Canva, CapCut, Lightroom...).
  • Cẩn thận, chủ động, sắp xếp công việc khoa học.
  • Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, truyền thông, marketing.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương cứng: 12 triệu và có thỏa thuận khi pv trực tiếp
  • Thu nhập cao: Theo năng lực ứng viên & Hiệu quả làm việc
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Pháp luật
  • Phụ cấp: Hỗ trợ tiền ăn trưa, các khoản công tác phí theo chính sách công ty
  • Tăng lương theo sự phát triển của công ty và có lộ trình thăng tiến rõ ràng
  • Tham gia du lịch hàng năm và nhiều chế độ phúc lợi hấp dẫn khác như: Đào tạo, chăm sóc sức khoẻ định kỳ.
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo với các chuyên gia huấn luyện
  • Cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống
  • Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc cùng các điều kiện khác theo quy định của công ty
  • Được hưởng chế độ ngày nghỉ theo quy định của luật lao động.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:00)
  • Thứ 2 đến Thứ 6: 8h30’-17h00 (Văn phòng Công ty)
  • Thứ 7: 8h30’-11h00 (Work home)

Địa điểm làm việc

  • D28-NV16, ô số 15 KĐT Gleximco, Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: D28-NV16, ô số 15, Khu đô thị mới hai bên đường Lê Trọng Tấn, Phường Dương Nội, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Wellness Lifestyle
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: D28-NV16, ô số 15, Khu đô thị mới hai bên đường Lê Trọng Tấn, Phường Dương Nội, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
08/10/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
20 - 30 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 08/10/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 20 - 30 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng giải quyết vấn đề Kỹ năng quản lý thời gian Kỹ năng tổ chức Kỹ Năng Tin Học Văn Phòng (word, Excel, Powerpoint)
Khu vực
Hà Nội
Việc làm cùng công ty

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...