Nhân Viên Tiếng Anh (Hỗ Trợ Hành Chính Kế Toán)
Mô tả công việc
● Giúp việc cho Giám đốc trong việc thực hiện các thủ tục, quy trình hành chính trong nội bộ Công ty;
● Soạn thảo các công văn, giấy tờ và hợp đồng, lưu các hồ sơ công văn giấy tờ vào hệ thống tài liệu Công ty một cách khoa học. Biên phiên dịch tài liệu từ tiếng Anh sang Việt hoặc ngược lại khi có yêu cầu;
● Thực hiện các công việc hậu cần trong việc tổ chức sự kiện, du lịch, dã ngoại;
● Sắp xếp các chuyến đi công tác trong và ngoài nước như đặt vé máy bay, khách sạn;
● Quản lý, mua sắm, bảo hành, sửa chữa các trang thiết bị, tài sản và cơ sở vật chất làm việc khi có yêu cầu;
● Phụ trách việc chấm công và quản lý, theo dõi ngày nghỉ của người lao động, tính lương;
● Theo dõi và làm thanh toán các chi phí như, điện,nước, máy in, văn phòng phẩm, ….;
● Hỗ trợ bộ phận kế toán thu thập, tổng hợp chứng từ, hóa đơn, lập phiếu thu, phiếu chi, ủy nhiệm chi, quỹ,...
● Các công việc khác theo sự phân công của quản lý và Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu: Nữ, tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Chăm chỉ, chịu khó, thích sự ổn định và có mong muốn gắn bó lâu dài với công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về hành chính và kế toán cơ bản
- Ưu tiên biết Tiếng Anh cơ bản hoặc Tiếng Nhật cơ bản
- Ứng viên đang sinh sống tại Hà Nam
- Ứng viên gửi CV bằng ngôn ngữ Tiếng Anh hoặc Tiếng Nhật, kèm ảnh đính kèm, ghi rõ mức lương có thể chấp nhận để làm việc
Phúc lợi công việc
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực
- Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết
- Tham gia team building và các hoạt động khác của Công ty
- Được tham gia BHXH theo quy định pháp luật
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Hành chính kế toán17/04/2020
Hà Nam
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kế Toán Tổng Hợp, Hành Chính, Tiếng Anh
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nữ
Công ty TNHH Phát triển đầu tư Javina