Nhân viên tiền lương (C&B)
Mô tả công việc
1. Tính lương - Kiểm soát chấm công
- Tổ chức chấm công và kiểm soát công tại các công trình, nhà máy, văn phòng dựa vào máy chấm công hay chấm công online và offline.
- Nhận bảng chấm công, phiếu công tác, xác nhận công, phiếu làm thêm giờ, kiểm tra đối chiếu phần mềm chấm công và nhập công vào phần mềm
- Nhập lương và nhập điều chỉnh lương theo yêu cầu. Nhập KPI nếu có; nhập tăng giảm chi phí lương theo yêu cầu đã được phê quyệt
- Tính lương và in bảng lương trình ký
- Chuyển phiếu lương cho tất cả CBCNV; báo quỹ lương cho kế toán
- Giải quyết các vướng mắt của nhân viên liên quan chi trả lương và ngày công.
- Giải trình các vấn đề lương và KPPN mode lỗi lương theo quy trình
2. Bảng lương BHXH và kê khai thuế thu nhâp cá nhân
- Cân đối và làm bảng lương BHXH và chuyển hồ sơ và giải trình kế toán khi cần.
- Hướng dẫn CBCNV cung cấp hồ sơ giảm trừ gia cảnh và đăng ký giảm trừ gia cảnh cho CBCNV
- Tính toán và kê khai thuế thu nhập cá nhân, thực hiện thủ tục hoàn thuế theo quy định nhà nước
3. Kê khai tăng, giảm BHXH - YT
- Làm thủ tục nghỉ việc cho CBCNV (Làm quyết định, hướng dẫn thủ tục nhận BHXH 1 lần, thất nghiệp khi cần, thủ tục chốt sổ và hẹn lịch nhận sổ BHXH)
- Làm thủ tục nhận chế độ BHXH - YT cho CBCNV
- Làm thủ tục chế độ bảo hiểm khác; thủ tục bồi thường BH 24h bảo hiểm KCB khác mà công ty mua.
4. Công việc khác
- Tạo dấu vân tay cho nhân viên tại BT và kiểm soát tạo vân tay các chi nhánh, nhà máy
- Theo dõi quản lý hồ sơ nhân sự
- Phân tích hiệu quả các chính sách và Nghiên cứu các chính sách mới để tăng hiệu quả và hiệu suất làm việc của CBCNV
- Kiểm soát việc thực hiện và tính toán các chế độ chính sách theo quy định Công ty tại các chi nhánh và nhà máy
- Báo cáo công tác nhân sự theo yêu cầu cơ quan nhà nước khi cần
- Các công việc khác theo yêu cầu TGĐ - HRM.
Yêu cầu ứng viên
- BIết tiếng anh là lợi thế
- Trình độ văn hóa: Cao đẳng - ĐH (Chuyên ngành QTNNL)
- Kiến thức quản trị nguồn nhân lực
- Hiểu biết phương án chi trả lương
- Hiếu biết nghiệp vụ BHXH - YT
- Kiến thức về thuế thu nhập cá nhân
- Kinh nghiệm: Tính lương và BHXH
- Thời gian Làm việc : 8h00-17h00, chiều thứ 7 và chủ nhật nghỉ
- Địa chỉ công ty: 149C, Trương Định, phường 9, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Quyền lợi/Phúc lợi
- Nghỉ 12 ngày phép năm và 5 năm tăng 1 ngày phép
- Thưởng và lương tháng 13 theo quy định và thỏa ước lao động tập thể
- BHXH-YT theo quy định. Bảo hiểm sức khỏe theo chính sách Công ty
- Các khoản phúc lợi khác theo quy định Công ty.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất |
Địa chỉ: | 38 Tây Lân, Khu phố 7, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Cơ khí Hồng Ký |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất |
Địa chỉ: | 38 Tây Lân, Khu phố 7, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 25/06/2024 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi