Nhân Viên Thực Hiện Hợp Đồng
Mô tả công việc
- Tham gia thương thảo và ký kết hợp đồng với NSX, nhà cung cấp mua bán vật tư trong nước. Kiểm tra và tối ưu chi phí đối với hàng hóa/dịch vụ từ nhà cung cấp trước khi đệ trình nhà cung cấp cho việc thu mua hàng hóa/ dịch vụ.
- Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng, các tiến độ vận chuyển hàng hoá, giao hàng. Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng hoặc vận chuyển như chậm trễ, hư hỏng, thiếu hụt hàng hóa.
- Tham gia vào việc bàn giao, nghiệm thu hàng hoá với nhà cung cấp trong nước và khách hàng. Trực tiếp đến hiện trường bàn giao nghiệm thu hàng hóa trong trường hợp có yêu cầu từ cấp trên.
- Phối hợp với các phòng ban khác trong việc kiểm đếm xuất/nhập kho. Làm đề xuất xuất/nhập kho hàng hoá theo quy định.
- Phối hợp với các bên liên quan (NSX, khách hàng, các phòng ban nội bộ) để đảm bảo quá trình nghiệm thu diễn ra suôn sẻ.
- Rà soát, tổng hợp, lưu trữ hồ sơ hàng hoá bao gồm hợp đồng, các biên bản liên quan đến hồ sơ bàn giao, nghiệm thu, bộ chứng từ hàng hoá.
- Hỗ trợ các công việc khác khi có yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
- Có sức khỏe và sẵn sàng đi công tác liên tục từ 1 đến 2 tuần theo yêu cầu của công việc.
- Chủ động tìm hiểu các sản phẩm liên quan đến công việc được giao (có hướng dẫn trong thời gian thử việc).
- Trung thực, chịu khó, thận trọng và chu đáo. Có trách nhiệm đối với công việc được giao.
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Luật, Logistics hoặc các ngành liên quan.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập: 10.000.000 – 14.000.000 VND/ tháng + lương KPI + hoa hồng dự án.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, tiếp cận với các thiết bị công nghệ hàng đầu thế giới.
- Hưởng các chế độ theo quy định của luật lao động và công ty.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN…
- Khám sức khỏe định kỳ theo tiêu chuẩn công ty.
- Thưởng các ngày lễ, Tết theo quy định của công ty
- Du lịch nghỉ dưỡng, team building hàng năm.
- Được hỗ trợ tham gia các khóa đào tạo, tập huấn nghiệp vụ trong và ngoài nước.
- Bảo hiểm xã hội, Khám sức khỏe định kỳ, Team building, Du lịch hàng năm, Thưởng hiệu quả làm việc
- Được cấp Máy tính, phụ cấp ăn trưa, xăng xe, cước điện thoại
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
- Thứ 7 (từ 08:30 đến 12:00)
Địa điểm làm việc
- 160 Trần Bình, Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Hành chính nhân sự |
Địa chỉ: | Số 160, phố Trần Bình, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Phát triển Kỹ thuật Việt Nam |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Hành chính nhân sự |
Địa chỉ: | Số 160, phố Trần Bình, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 08/05/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 22 - 35 tuổi |
Giới tính: | Nam |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi