Nhân Viên Thu Mua Kiêm Hành Chính
Mô tả công việc
1.1 Công việc Thu mua (80%)
- Thực hiện công việc thu mua theo yêu cầu của Trưởng bộ phận bao gồm: tìm kiếm nhà cung cấp, thương lượng giá, đặt hàng và theo dõi đơn hàng cho đến khi nhập kho.
- Khiếu nại NCC khi có lỗi sản phẩm hoặc chi phí bất hợp lý phát sinh.
- Theo dõi công nợ NCC, đề xuất Kế toán thanh toán khi đến hạn.
- Lưu hồ sơ mua hàng theo yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 22000:2018.
1.2 Công việc Hành chính (20%)
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ và các cuộc họp thường niên.
- Thực hiện tiếp đón và các công tác hậu cần khác khi có khách đến làm việc.
- Quản lý vệ sinh văn phòng và các công việc cúng kiếng.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm vị trí tương đương từ 01 năm
- Khả năng quản lý thời gian tốt
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành nghề liên quan
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập: theo thỏa thuận
- Lương tháng 13
- Các chế độ phúc lợi khác: Tất niên, quà tết, sinh nhật, kết hôn, …
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, con đường thăng tiến rõ ràng.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
Địa điểm làm việc
- 62 Nguyễn Cư Trinh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 62 Nguyễn Cư Trinh, Phường Bến Thành, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Văn phòng Đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh - Công ty Cổ phần Việt Nam Quốc Yến |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 62 Nguyễn Cư Trinh, Phường Bến Thành, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 17/09/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 20 - 35 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi