Nhân viên Sales Admin (Trợ lý kinh doanh, thu nhập 7.500.000 - 15.000.000vnđ)
Mô tả công việc
- Phối hợp Sales Representative (SR) xử lý các công việc sau:
- Tạo báo giá theo yêu cầu của khách hàng, đơn hàng SR đưa về
- Xử lý, theo dõi đơn hàng và xuất hàng
- Cập nhật thông tin và tình trạng đơn hàng cho khách hàng
- Xử lý sau bán: Hỗ trợ khách hàng bảo hành, đổi trả hàng, ...
- Đối chiếu công nợ với khách hàng, check lịch thanh toán từ khách hàng, hỗ trợ xử lý các chứng từ thanh toán gửi cho khách hàng
- Xử lý các hồ sơ, thủ tục liên quan đến khách hàng/ đơn hàng (Hợp đồng, COCQ, giấy tờ khác, ...)
- Báo cáo tình trạng khách hàng định kỳ cho cấp trên
- Phối hợp Kế toán công nợ & SR để đôn đốc khách hàng thanh toán đúng hạn
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao Đẳng chính quy trở lên
- Ưu tiên có kinh nghiệm từng làm việc với Khách hàng trên 6 tháng.
- Kỹ năng mềm: Trung thực, trách nghiệm, nhanh nhẹn, linh hoạt, biết sắp xếp công việc, không ngại học hỏi; có khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, kỹ năng hoạt động nhóm.
- Thành thạo kỹ năng máy tính: Word, Excel, PowerPoint , các ứng dụng Internet, Google, Website, Facebook là một lợi thế
- Giới tính: Nữ, dưới 30 tuổi
Địa điểm làm việc
- Tầng 3, tòa HH01A chung cư NewHorizon, 87 Lĩnh Nam, Hà Nội.
- Số 55 Minh Phụng, Phan Văn Hớn, Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương chính thức: Lương cơ bản (khởi điểm từ 6.000.000 - 7.000.000 vnđ) + thưởng KPIs/COM + phụ cấp (mức thu nhập thông thường từ 7.500.000 - 15.000.000vnđ, theo năng lực).
- Lương cơ bản tăng theo thâm niên làm việc
- Chính sách thưởng: thưởng sáng kiến, những sáng kiến xuất sắc đóng góp cho sự phát triển của Công ty đều được ghi nhận và nhận mức thưởng tương ứng; thưởng khi giới thiệu nhân sự cho công ty.
- Cung cấp trang thiết bị, vật tư làm việc.
- Các khoản phụ cấp như: phụ cấp ăn trưa, điện thoại, xăng xe, công tác phí,...
- Đóng Bảo hiểm đầy đủ theo quy định luật lao động hiện hành.
- Quà các dịp Lễ Tết, sinh nhật,...
- Xây dựng các chương trình đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ nhằm nâng cao trình độ của cán bộ, nhân viên.
- Ngân sách cho các khóa học, hội nghị, workshop,...
- Ngân sách cho chương trình team building, mini game, các sự kiện giải trí và kết nối,...
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 500-999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Dịch vụ & Tiêu dùng, Marketing |
Địa chỉ: | Số 6, ngõ 293, đường Tân Mai, Phường Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Công nghệ Hợp Long |
Quy mô: | 500-999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Dịch vụ & Tiêu dùng, Marketing |
Địa chỉ: | Số 6, ngõ 293, đường Tân Mai, Phường Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 11/06/2024 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 15 |
Độ tuổi: | Không quá 29 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi