Nhân viên Sales Admin (Đi làm ngay)
Mô tả công việc
- Quản lý đơn hàng
- Duyệt đơn hàng, xử lý đơn hàng trên hệ thống phần mềm HOSCO
- Kiểm tra hàng tồn kho, CTKM và chính sách khách hàng trước khi xác nhận đơn hàng.
- Theo dõi dữ liệu đơn hàng chờ, xuất thừa, xuất thiếu.
- Thao tác chuyển đổi, điều chỉnh đơn hàng Sthink.
- Tham gia các quy trình.
- Thực hiện soát xét chứng từ cho Quy trình Nhập Trả, Quy trình xử lý hàng lỗi hỏng…
- Thực hiện sửa dữ liệu Sthink theo Quy trình sửa đơn
- Quản lý chứng từ Kinh Doanh.
- Cập nhật danh sách khách hàng, thông tin hợp đồng, hồ sơ khách hàng nhà phân phối và các kênh Bán hàng.
- Soạn thảo, chỉnh sửa các văn bản hành chính liên quan đến công việc kinh doanh
- Cập nhật bảng giá, Barcode và các thông tin trên bảng báo giá khi có sự thay đổi hoặc bổ sung hàng mới.
- Tham gia vào hoạt động phát hành Hợp Đồng hàng năm; Theo dõi, lưu trữ, sắp xếp hồ sơ, giấy tờ liên quan đến hoạt động Kinh Doanh
- Thực hiện báo cáo thường kỳ
- Nhập dữ liệu doanh số hàng ngày từ báo cáo bán hàng.
- Cập nhật dữ liệu đơn hàng, doanh thu báo cáo ngày, tuần tháng.
- Thực hiện báo cáo số liệu tồn kho, xuất nhập tồn.
- Cung cấp các số liệu cần thiết cho SA2 xử lý báo cáo nâng cao
- Các báo cáo theo yêu cầu của QL trực tiếp.
- Hoạt động gọi điện CSKH mở mới và Khách hàng Bảo hành
- Các công việc phát sinh của Phòng Vận Hành khi được yêu cầu
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh doanh, Kế toán hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng chuyên môn:
- Thành thạo Excel cơ bản: Bắt buộc: SUM, COUNT, VLOOKUP, IFƯu tiên có: Pivot Table, Index-Match, Data Validation
- Biết cách xử lý, lọc, đối chiếu dữ liệu nhanh chóng.
- Có tư duy phân tích, đối chiếu số liệu giữa hệ thống và báo cáo thực tế.- Có khả năng ứng dụng A.I để tối ưu công việc.
- Tố chất cá nhân:
- Cẩn thận, tỉ mỉ
- Chủ động trong công việc, chủ động trong công việc
- Chịu được áp lực công việc
- Tuân thủ nguyên tắc bảo mật thông tin
Quyền lợi/Phúc lợi
Thu nhập
- Thu nhập khi đạt 100% KPI: 8 - 10 triệu VND
- Lương cứng không phụ thuộc doanh số
Quyền lợi
- Lương: 8-10 triệu + Thưởng định kỳ theo kết quả hoạt động kinh doanh.
- Được tham gia đào tạo các lớp để hoàn thiện kỹ năng, nghiệp vụ nghề nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động: chính sách BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm…
- Được hưởng các chế độ phúc lợi nội bộ: Kiểm tra sức khỏe định kỳ, phát triển cá nhân.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng tháng, quý, hàng năm cho tất cả các thành viên như: team building, du xuân, nghỉ mát…
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện. Thay đổi, phát triển con người bên cạnh phát triển về nghề nghiệp, chuyên môn.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
- Thời gian làm việc: 7.5 giờ/ ngày
- Nghỉ thứ 7 luân phiên
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà Nam Cường, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Golden Pen |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh |
Địa chỉ: | Số 26-28 khu nhà ở bán X1, đường Nguyễn Cơ Thạch, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 26/03/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 22 - 32 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

.png)
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh |
Địa chỉ: | Số 26-28 khu nhà ở bán X1, đường Nguyễn Cơ Thạch, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi