Mô tả công việc

- Được hướng dẫn, bàn giao công việc chi tiết cụ thể.
- Hỗ trợ tìm kiếm nguồn hàng, Nhà cung cấp với giá tốt nhất.
- Đàm phán, thương thảo với nhà cung cấp về giá và điều khoản thanh toán.
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh soạn thảo các báo giá, biên bản bàn giao, hợp đồng mua bán, cập nhật dữ liệu bán hàng và các công việc hỗ trợ đội sale,...
- Và một số công việc khác theo chỉ đạo của Sale Manager và Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học.
- Thành thạo Excel, Word.
- Không chịu sức ép doanh số.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành xuất nhập khẩu.
- Ưu tiên biết kế toán.
- Ưu tiên biết tiếng Anh.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chánh, 8h/ 1 ngày; Nghỉ thứ 7- chủ nhật.

Phúc lợi công việc

- Lương từ: 6.000.000 đến 10.000.000
- Hỗ trợ cơm trưa 30.000d/ ngày.
- Cơ hội huấn luyện: Sẽ được đào tạo theo yêu cầu công việc
- Đồng nghiệp: Thân thiện trong môi trường máy lạnh, mát mẻ, dễ chịu.
- Hưởng lương cứng và lương mềm gồm các khoản hỗ trợ điện thọai, hoa hồng, bảo hiểm...
- Ngày nghỉ: Theo luật Việt Nam
- Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến tốt

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 518 / 2
Từ khóa:
sales admin
Logo Văn Phòng Đại Diện Công ty TNHH Dệt May Xuất Khẩu Mai Ánh Văn Phòng Đại Diện Công ty TNHH Dệt May Xuất Khẩu Mai Ánh
Phòng 325, tháp Tây, chung cư cán bộ Học Viện Quốc Phòng - Phường Xuân La - Quận Tây Hồ - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
20/04/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Sales Admin
Văn Phòng Đại Diện Công ty TNHH Dệt May Xuất Khẩu Mai Ánh
Nộp đơn