Nhân Viên Sales Admin
Mô tả công việc
1. Thực hiện các công việc hành chính bán hàng
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng: Lên đơn hàng, duyệt đơn hàng, kiểm tra chương trình khuyến mại, tình trạng hàng trong kho, lập phiếu xuất kho, kết hợp Bp kho vận giao hàng cho khách hàng.
- Triển khai thực hiện việc ký kết & lưu trữ hợp đồng, tạo mã khách hàng mới trên phần mềm. Soạn thảo công văn, báo giá, chương trình khuyến mại ...
- Thực hiện, theo dõi, tổng kết các chương trình khuyến mại đã và đang thực hiện với khách hàng.
- Theo dõi tổng hợp báo cáo doanh số của bộ phận Kinh doanh, khách hàng theo tháng, quý, năm.
- Thực hiện các báo cáo khác khi có yêu cầu của Quản lý, Kinh doanh.
2. Các chức năng nhiệm vụ khác
- Phối hợp thực hiện các nhiệm vụ chung của phòng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh … hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí Sales Admin hoặc các vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã làm Sale Admin cho các Công ty chuyên kinh doanh các mặt hàng tiêu dùng mẹ và bé, phân phối hàng tiêu dùng ( thực phẩm, đồ uống ...).
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, kỹ năng trao đổi thông tin và giao tiếp tốt.
- Thành thạo các phần mềm tin học (MS Word, Excel…).
- Cẩn thận, chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Nơi làm việc: Vp Công ty - 81A Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Phúc lợi công việc
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
sales admin03/03/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ phân phối Ánh Dương