Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Sale Nữ Trang Cao Cấp

Mức lương: 15 - 50 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 09/08/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
15 - 50 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
09/08/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Tư vấn sản phẩm:
    • Giới thiệu và tư vấn các dòng trang sức nữ cao cấp cho khách hàng.
    • Phân tích nhu cầu của khách hàng và đề xuất các sản phẩm phù hợp.
    • Trình bày đặc điểm, chất liệu, thiết kế và giá trị của sản phẩm.
  • Chăm sóc khách hàng:
    • Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
    • Lắng nghe và giải quyết các vấn đề, yêu cầu từ khách hàng về sản phẩm.
    • Đảm bảo dịch vụ khách hàng xuất sắc, từ khâu tư vấn đến sau khi bán hàng.
  • Quản lý đơn hàng và giao dịch:
    • Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ khách hàng.
    • Đảm bảo giao hàng đúng hạn và chất lượng sản phẩm không bị ảnh hưởng.
    • Quản lý các giao dịch thanh toán và các thủ tục liên quan.
  • Phát triển thị trường và tìm kiếm khách hàng mới:
    • Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển các cơ hội kinh doanh mới.
    • Tham gia các sự kiện, triển lãm, hội thảo để quảng bá sản phẩm.
  • Đào tạo và phát triển sản phẩm:
    • Cập nhật các xu hướng thiết kế trang sức và kiến thức về sản phẩm.
    • Tham gia vào các chương trình đào tạo về sản phẩm mới và kỹ năng bán hàng.
  • Thực hiện các chiến lược bán hàng:
    • Thực hiện các chiến lược bán hàng theo kế hoạch đã đề ra.
    • Đảm bảo mục tiêu doanh số được hoàn thành đúng hạn.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp: Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh,…
  • Kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.
  • Có khả năng phân tích thị trường.
  • Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
  • Có kinh nghiệp sale các măt hàng cao cấp như ô tô, đồng hồ... là một lợi thế.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài
  • Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước
  • Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện
  • Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
  • Thứ 7 tuần 1 3 làm việc cả ngày, tuần 2 4 nghỉ

Địa điểm làm việc

  • Số 66 Việt Hưng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Số nhà 66, phố Việt Hưng, Phường Việt Hưng, Quận Long Biên, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Babeeni Việt Nam
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Số nhà 66, phố Việt Hưng, Phường Việt Hưng, Quận Long Biên, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
20/06/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 20/06/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Nhân viên kinh doanh B2C sales Kinh doanh
Kỹ năng cần có
Kỹ năng bán hàng Kỹ Năng Giao Tiếp Và Thuyết Phục Chăm Sóc Khách Hàng Vip Quản Lý Đơn Hàng Và Doanh Số Kiến Thức Về Nữ Trang Cao Cấp
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...