Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Sale Admin (Điều Vận)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 07/06/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
07/06/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ nhân viên kinh doanh, lập bảng theo dõi: Hợp đồng bán hàng, biên bản bàn giao, lệnh xuất hàng, hoàn tất các thủ tục liên quan đến hợp đồng, phụ lục hợp đồng, các

- Nhận thông tin từ cộng tác viên kinh doanh, thực hiện việc lên báo giá để gửi đến khách hàng.

- Kiểm soát báo giá trước khi gửi đến khách hàng của nhân viên kinh doanh.

- Kết hợp với bộ phận kho hoặc đơn vị vận chuyển (thuê ngoài) để đảm bảo tiến độ giao hàng cho khách không bị ảnh hưởng.

- Kết hợp với bộ phận Kế toán để hoàn thiện các giấy tờ, chứng từ cho các đơn hàng theo yêu cầu của bộ phận kinh doanh.

- Theo dõi cập nhật, kiếm tra, đối chiếu công nợ với kế toán. Hỗ trợ việc thu hồi công nợ khách hàng khi có yêu cầu từ bộ phận kinh doanh.

- Phối hợp với bộ phận kinh doanh kiểm soát và phân loại tuổi nợ của các khách hàng (gồm thu nợ quá hạn, nợ đến hạn, thanh toán bán hàng trong tuần). Phối hợp với kế toán lập & gửi Biên bản đối chiếu công nợ theo định kỳ cho từng khách hàng.

- Kiểm tra tồn kho hàng ngày để nắm được số liệu khi cần cung cấp cho bộ phận kinh doanh.

- Theo dõi các hợp đồng lớn, lượng hàng, thời gian giao hàng, thời hạn thanh toán

- Nhận hóa đơn, chứng từ từ phòng Kế toán sau đó gửi cho khách hàng.

- Tiếp nhận và giải quyết những phản hồi của khách hàng trong khả năng của mình, trình cấp trên với các sự việc vượt khả năng giải quyết.

- Soạn thảo hợp đồng và quản lý hợp đồng nguyên tắc theo từng khách hàng.

- Theo dõi số dư các khoản công nợ phải thu, theo từng hợp đồng kinh tế, từng khách hàng, hàng ngày báo lại cho bộ phận kinh doanh những khoản nợ quá hạn phải thu đê xử lý kịp thời.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.

CÔNG VIỆC ĐIỀU VẬN

- Lên lịch, bố trí, sắp sếp các đơn hàng vận chuyển hàng ngày phù hợp với cung đường đảm bảo tiết kiệm nhất về chi phí.

- Phân bổ các đơn hàng cho từng lái xe hợp lý, đảm bảo tính công bằng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

- Nắm thông tin xe thuê ngoài từ bộ phận kinh doanh sau đó làm lệnh xuất kho, chuyển kế toán bán hàng ra đơn hàng cho khách.

- Lập báo cáo bán hàng, doanh thu, báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch bán hàng, báo cáo dự kiến tiền về theo tuần/tháng.

Yêu cầu ứng viên

- Nam, Nữ Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành khối kinh tế và các ngành khác có liên quan

- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Nhanh nhẹn, kiên trì, biết bố trí sắp sếp công việc hợp lý, kho học, kỹ năng phân tích, tổng hợp.

- Kỹ năng lập kế hoạch, thống kê, báo cáo.

- Kỹ năng làm việc nhóm tốt.

- Thành thạo tin học văn phòng, kỹ năng soạn thảo và chỉnh sửa văn bản.

- Sự chủ động trong công việc, tính cách cẩn thận, tỉ mỉ, kỹ năng tổng hợp tốt, khả năng chịu áp lực cao.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương cơ bản từ 12 - 15triệu/ tháng;

- Ăn trưa và gửi xe miễn phí tại Công ty;

- Được cung cấp trang thiết bị làm việc

- Được nghỉ phép 12 ngày/năm và nghỉ các ngày lễ tết, đóng BHXH theo quy định;

- Thưởng tháng lương thứ 13 và cá ngày Lễ, Tết;

- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm;

- Tham gia nghỉ mát, chương trình gala cuối năm, sinh nhật và các hoạt động dã ngoại khác;

- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, nhân văn;

Địa điểm làm việc

  • 152 Phố Nhổn, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
4  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Xây dựng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Thôn Lai Xá, Xã Kim Chung, Huyện Hoài Đức, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Tiến Lợi
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Xây dựng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Thôn Lai Xá, Xã Kim Chung, Huyện Hoài Đức, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
23/05/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 23/05/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Nhân viên Sale Admin Sales admin Kinh doanh
Kỹ năng cần có
Kỹ năng làm việc nhóm Kỹ năng lập kế hoạch Kỹ năng viết báo cáo Sử dụng vi tính văn phòng (Excel, Word, PowerPoint) Soạn thảo văn bản
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...