Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển dụng Nhân viên quản lý chất lượng

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2019
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2019
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Công việc của bạn:
– Quản lý và kiểm soát việc lưu trữ hồ sơ, tài liệu trong công ty
– Giám sát sự tuân thủ hệ thống quản lý chất lượng của Công ty theo ISO 9001 và ISO 27001
– Phối hợp với các phòng ban để cải tiến liên tục hệ thống quản lý chất lượng
– Đào tạo cho cán bộ, nhân viên công ty nắm chắc và vận dụng đúng các quy trình của hệ thống quản lý chất lượng
– Tham gia quản lý chất lượng theo từng dự án
– Đầu mối làm việc với các tổ chức tư vấn, đánh giá chất lượng định kỳ hàng năm
– Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các hoạt động quản lý của hệ thống quản lý chất lượng và các hoạt động công nhận (nếu có) bao gồm kiểm soát hệ thống tài liệu, hồ sơ; giải quyết khiếu nại, kiểm soát sự không phù hợp; khắc phục, phòng ngừa, cải tiến; đánh giá hệ thống quản lý; xem xét của lãnh đạo; quản lý nhân sự.
– Báo cáo trực tiếp kết quả công việc và các vấn đề phát sinh cho lãnh đạo Công ty khi cần thiết.

Yêu cầu ứng viên

Năng lực và kinh nghiệm chúng tôi mong muốn:
– Đã tốt nghiệp Đại học chuyên ngành văn thư lưu trữ, luật, kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.
– Có kinh nghiệm từ 02-03 năm về quản lý chất lượng.
– Hiểu biết quy định pháp luật.
– Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng Word, Excel, MS Outlook
– Tư duy toán học, logic và khả năng quản lý công việc tốt.

Chúng tôi tìm kiếm các ứng viên:
– Có kỹ năng soạn thảo, trình bày, giao tiếp tốt
– Có khả năng quản lý, lập kế hoạch tốt
– Trung thực, cẩn thận, khả năng bao quát và kỹ năng xử lý tình huống tốt
– Tư duy sáng tạo, có khả năng nắm bắt, học hỏi kỹ thuật mới nhanh. Có khả năng tự học, tự nghiên cứu.
– Có khả năng làm việc tự chủ và làm việc theo nhóm.
– Tinh thần làm việc hăng hái, có trách nhiệm, thái độ cầu tiến trong công việc.
– Ngoại hình thanh lịch.

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – hết sáng thứ 7

Quyền lợi/Phúc lợi

Những điều Savis mang lại cho bạn:
– Mức lương cực kỳ hấp dẫn tương xứng với khả năng và kinh nghiệm.
– Đánh giá & xét tăng lương hằng năm, thưởng kinh doanh cuối năm, thưởng dự án, thưởng hiệu suất, thưởng các dịp lễ tết trong năm.
– Cơ hội thể hiện bản thân, làm chủ công việc và thăng tiến cao trong sự nghiệp.
– Cơ hội làm việc với các chuyên gia Công nghệ hàng đầu và các hãng công nghệ lớn trên thế giới.
– Môi trường trẻ trung, năng động, khuyến khích mọi người thể hiện bản thân, tạo sân chơi lành mạnh với nhiều hoạt động sôi nổi.
– Tổ chức sinh nhật và tặng quà cho nhân viên trong công ty theo tháng, khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
–  Hưởng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước ban hành.
– Teambuilding hàng năm, Olympic kỉ niệm ngày thành lập công ty, Year End Party, 20/10, … và một số hoạt động văn hóa độc đáo khác.
– Khu vực pantry rộng rãi để giải trí, ăn uống giữa giờ, ăn trưa và tổ chức các hoạt động nội bộ.
– Văn phòng công ty SANG – XỊN – MỊN tại phố Duy Tân, đặc biệt không gian được thiết kế mở để mọi người có thể giao lưu, trao đổi.
– Và rất nhiều những cơ hội công việc hấp dẫn khác nữa.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà Việt á, số 9 phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Công Nghệ SAVIS
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà Việt á, số 9 phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
18/03/2019
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Từ 23 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 18/03/2019
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Từ 23 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Nhóm nghề khác
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...