Nhân Viên Phòng Cung Ứng Thu Nhập 10-12 Triệu Tại Hà Nội
Mô tả công việc
1.Khảo sát, thu thập thông tin các nhà cung cấp hàng hóa/dịch vụ lĩnh vực logistics:
- Xây dựng phương án giá cho các dự án của công ty, bao gồm: Giá chào thầu các Khách hàng. Giá cho hệ thống thầu phụ;
- Xây dựng tiêu chuẩn đối tác, nhà thầu phụ theo từng cấp độ để hướng tới quy hoạch hệ thống đối tác, nhà thầu phụ của Công ty;
- Xác nhận nhu cầu hàng hóa/dịch vụ từ các phòng ban/cấp trên;
- Tìm kiếm nguồn cung ứng và thu hút các nhà cung cấp đáng tin cậy;
- Đàm phán giá cả và hợp đồng với các nhà cung cấp để đảm bảo các điều khoản có lợi;
- Xem xét các hợp đồng hiện có với các nhà cung cấp để đảm bảo tính khả thi đang diễn ra.
2. Theo dõi, cập nhật giá cả hàng hóa/ dịch vụ/thị trường:
- Nắm bắt giá cả hàng hóa/dịch vụ trên thị trường tiến hành so sánh đối chiếu với hệ thống NCC của Công ty nhằm đưa ra những lựa chọn tối ưu phù hợp với tính chất/nhu cầu dự án;
- Thường xuyên cập nhật tình hình biến động về giá cả, đưa ra dự báo biến động và giải pháp ứng phó kịp thời đảm bảo hiệu quả cho Công ty.
3. Quản lý nguồn NCC hàng hóa/dịch vụ:
- Xây dựng danh sách các nhà cung cấp tiềm năng và tiến hành đánh giá năng lực của các nhà cung cấp dựa trên các tiêu chí cụ thể để tìm ra nhà cung cấp phù hợp nhất với từng dự án;
- Lập kế hoạch, quản lý và đánh giá hoạt động hậu cần liên lạc với các bên liên quan nội bộ, nhà cung cấp, nhà cung cấp dịch vụ hậu cần, công ty vận tải và khách hàng;
- Đảm bảo nhà cung cấp dịch vụ tuân thủ các chính sách hoặc thủ tục của công ty đối với vận chuyển sản phẩm hoặc giao hàng;
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến vận tải, hệ thống hậu cần hoặc các vấn đề của khách hàng;
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với các nhà cung cấp;
- Định kỳ đánh giá chất lượng NCC;
4. Các nhiệm vụ khác
- Giám sát chặt chẽ quy trình và chi phí thu mua;
- Lập báo cáo về chất lượng, số lượng, giá cả hàng hoá/dịch vụ;
- Nghiên cứu thị trường và các đối thủ cạnh tranh;
- Các nhiệm vụ khác do quản lý trực tiếp giao
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm trong lĩnh vực logistics, 01 năm tại vị trí tương đương.
- Am hiểu về lĩnh vực Logistic và tình hình thị trường Logistic tại Việt Nam
- Có chuyên môn nghiệp vụ trong thỏa thuận, đàm phán giá cả.
- Nắm vững các quy định về quản lý, tổ chức nghiệp vụ
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương: Từ 10 -12 triệu
- BHXH theo quy định của Pháp luật.
- Được thưởng các ngày lễ tết, lương tháng 13, YEP; khai xuân; được thưởng theo kết quả công việc; ...
- Được tham gia các chương trình đào tạo phát triển kỹ năng, chuyên môn.
- Được làm việc trong môi trường văn minh, công bằng, chuyên nghiệp, ...
Thời gian làm việc
- Thời gian làm việc: 8h-17 từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ các ngày lễ tết.
Địa điểm làm việc
- Tầng 3, số 6 Nguyễn Hoàng Tôn, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 5000-9999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Logistics & Chuỗi cung ứng, Xây dựng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 3, Tòa nhà số 6, đường Nguyễn Hoàng Tôn, Phường Phú Thượng, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Express Thành Đạt |
Quy mô: | 5000-9999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Logistics & Chuỗi cung ứng, Xây dựng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 3, Tòa nhà số 6, đường Nguyễn Hoàng Tôn, Phường Phú Thượng, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 09/08/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 23 - 37 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi