Mô tả công việc

- Thực hiện, giám sát, rà soát các loại hợp đồng của công ty;
- Xử lý các hồ sơ pháp chế;
- Trợ giúp lãnh đạo công ty thực hiện các công việc đối ngoại, phiên dịch
- Các công việc hành chính hàng ngày (mua hàng, nhân sự… )

Yêu cầu công việc

- Nữ. Sử dụng thành thạo nói và viết tiếng Anh
- Ưu tiên những người đã có kinh nghiêm trong môi trường doanh nghiệp sản xuất hoặc xây dựng.
- Am hiểu hiểu luật thương mại
- Số lượng : 01 người

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn
- Chế độ thưởng, lễ, lương thứ 13 (Thưởng Tết),
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Ngày nghỉ và các chế độ khác theo quy định;
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển nghề nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 717 / 12
Logo Công ty TNHH Đầu tư thương mại và dịch vụ Hà Duy Công ty TNHH Đầu tư thương mại và dịch vụ Hà Duy
C7, Lô C, Dự án X3 - Mỹ Đình, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/06/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Phiên Dịch, Đối Ngoại, Tiếng Anh, Pháp Lý Hợp Đồng, Pháp Chế

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Pháp Chế (Thành thạo Tiếng Anh)
Công ty TNHH Đầu tư thương mại và dịch vụ Hà Duy
Nộp đơn