Mô tả công việc
  • Kiểm tra chữ ký của khách hàng trên hợp đồng vay
  • Lưu trữ hồ sơ của nhóm và kiểm tra Phiếu Đề nghị khấu trừ tự động
  • Hoàn trả tiền dư cho khách hàng và hủy giao dịch trên hệ thống
  • Kiểm tra và điều chỉnh số tài khoản của khách hàng
  • Hỗ trợ kiểm tra những giao dịch khách hàng thanh toán sai thông tin
  • Các công việc khác khi được yêu cầu
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Trung cấp
  • Biết sử dụng máy tính văn phòng
  • Sắp xếp hồ sơ, giấy tờ
  • Thao tác trên máy tính nhanh, chính xác
  • Cẩn thận
  • Có tinh thần trách nhiệm
  • Chủ động trong công việc
Phúc lợi công việc
  • Được đào tạo bài bản trong quá trình làm việc.
  • Thường xuyên được tham gia các chương trình đào tạo để nâng cao khả năng, và nghiệp vụ của bản thân.
  • Môi trường làm việc năng động , chuyên nghiệp
  • Cơ hội thăng tiến cao.
  • Được đi nghỉ mát hàng năm và tham gia các ngoại khóa cùng công ty
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 243 / 0
Logo Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam
Tòa nhà Trung tâm Thương mại Sài Gòn, Số 37 Tôn Đức Thắng - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Nhóm Thanh Toán
Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam
Nộp đơn