Nhân viên Nhân sự (thời vụ 7 tháng - Seasonal HR staff)
Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc báo tăng, giảm, điều chỉnh BHXH và gửi đến cơ quan bảo hiểm đúng hạn hàng tháng.
- Nhận, kiểm tra, hoàn thành hồ sơ chế độ và gửi cho cơ quan Bảo hiểm; theo dõi kết quả và xử lý phát sinh có
liên quan nếu có.
- Nhận thẻ BHYT phân loại và gửi về khu vực.
- Chốt sổ nhân viên nghỉ việc đã có sổ, in QĐNV và gửi sổ + QĐNV về khu vực.
- Tổng hợp hồ sơ bảo hiểm đã làm thành bảng giải trình trong tháng để lập thanh toán BHXH hằng tháng , đối chiếu số liệu tham gia BH với cơ quan BH, nhân viên tính lương & BP kế toán.
- Thực hiện các công việc liên quan đến Bảo hiểm Bảo Minh
-Tổng hợp và theo dõi file danh sách nhân viên tăng, giảm hàng tháng.
- Gửi thẻ BH về khu vực, thông báo, hướng dẫn nhân viên thực hiện thủ tục bồi thường nếu có phát sinh
- Tổng hợp và theo dõi file danh sách nhân viên tăng, giảm hàng tháng.
-Theo dõi, thanh toán và đối chiếu công nợ với Kế Toán
* Thực hiện các công việc liên quan tới in ấn, theo dõi HĐLĐ, Thư tuyển dụng, lưu trữ Hồ sơ nhân viên đầu vào theo đúng quy định
* Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý Tiền Lương & Phúc lợi
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng làm việc nhóm
- Có trách nhiệm với công việc
- Am hiểu chuyên môn nhân sự, chuyên môn về chính sách tiền lương
- Am hiểu luật LĐ
- Có kĩ năng tương tác, phối hợp làm việc với con người
Phúc lợi công việc
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Nhân Viên Nhân Sự16/01/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Chuỗi Thực Phẩm TH