Nhân viên nhân sự (nghỉ thứ 7&CN)
Mô tả công việc
1. Thực hiện công tác tiếp nhận nhân viên mới, thực hiện đào tạo hội nhập cho CBNV mới theo yêu cầu.
2. Quản lý, lưu trữ và theo dõi hồ sơ của người lao động theo đúng quy định.
3. Trực tiếp chấm công các đơn vị hàng tháng.
4. Theo dõi, tiếp nhận đơn xin nghỉ phép, quản lý ngày nghỉ của CBCNV bao gồm: nghỉ theo chế độ (phép, hiếu hỉ, ốm đau, thai sản, nghỉ không lương …)
5. Thực hiện tính lương và các chế độ phúc lợi cho cán bộ nhân viên công ty hàng tháng.
6. Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục, chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho CBCNV.
7. Kiểm tra, giám sát việc tuân thủ nội quy lao động và hiệu quả công việc qua đánh giá KPIs của CBCNV, tổng hợp kết quả đánh giá KPIs hàng tháng để phục vụ công tác tính lương.
8. Giải đáp các thắc mắc về chế độ chính sách cho CBCNV theo đúng quy định của pháp luật và Công ty, thực hiện thủ tục cho nhân viên nghỉ việc.
9. Cập nhật các quy định mới của pháp luật và đề xuất các cải tiến cần thiết.
10. Thực hiện chế độ báo cáo kết quả công việc định kỳ/đột xuất cho Trưởng bộ phận và Ban Tổng Giám đốc theo quy định của Công ty.
11. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận và Ban Tổng Giám đốc Công ty.
Yêu cầu công việc
1. Giới tính: Nam/Nữ, độ tuổi từ 25 – 40 tuổi; Nữ cao 1m56 -1m65; Nam cao từ 1m65-1m75; Hình thức: Ngoại hình khá, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương;
2. Kiến thức: Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Quản trị Nhân sự….. Am hiểu các kiến thức về luật Lao động/thuế TNCN/BHXH ….
3. Kinh nghiệm: Có ít nhất 02-03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; ưu tiên ứng viên làm công tác C&B tại các công ty có 100 lao động trở lên.
4. Kỹ năng: Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng (đặc biệt là Excel); Khả năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề linh hoạt; Kỹ năng giao tiếp, đàm phán; Kỹ năng làm việc với các cơ quan nhà nước; Kỹ năng xử lý tình huống; Kỹ năng tổ chức sắp xếp công việc.
5. Thái độ: Cẩn thận, Tỉ mỉ, tư duy logic, nhanh nhạy; Trung thực, nhiệt tình, linh hoạt, nhạy bén, tận tâm, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.
THÔNG TIN KHÁC
- Thời gian thử việc: 2 tháng hưởng nguyên lương
- Thời gian làm việc: 8h30-17h00 từ thứ 2 đến thứ 6
Phúc lợi công việc
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
02/06/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu